Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm chăm sóc lông mày cho vẻ đẹp tự nhiên

Chăm sóc lông mày là việc hàng ngày được nhiều người chú trọng. Trong quá trình chăm sóc lông mày bạn đã đúc rút ra được những kinh nghiệm gì? Kinh nghiệm chăm sóc lông mày cho vẻ đẹp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn có dáng mày chuẩn hơn.

Lông mày tự nhiên mang lại cho bạn gương mặt cực kỳ hấp dẫn

Lông mày tự nhiên mang lại cho bạn gương mặt cực kỳ hấp dẫn

Thường xuyên tỉa lông mày

Lông mày của bạn sẽ đẹp hơn nếu như bạn thường xuyên cắt, tỉa. Việc kiểm soát sự phát triển của lông mày sẽ tốt hơn so với việc để chúng phát triển tự nhiên sau đó mới tạo dáng. Cắt, tỉa lông mày thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì hình dáng của lông mày và có thể dễ dàng tạo kiểu cho chúng lúc cần thiết.

Tuy nhiên, nếu bạn nhổ lông mày hãy nhớ rằng phải nhổ từ từ. Nếu bạn đã sử dụng cách này để tạo dáng cho lông mày thì phải thực hiện thường xuyên để không phải nhổ chúng quá nhiều một lúc. Khi nhổ lông mày cũng là lúc vùng da của khu vực đó chịu nhiều tác động nên bạn đừng nhổ quá nhiều trong một lúc sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới làn da.

Tỉa lông mày thường xuyên mang lại cho bạn dáng mày chuẩn hơn

Tỉa lông mày thường xuyên mang lại cho bạn dáng mày chuẩn hơn

Kiểm soát chiều lông mày mọc

Nếu lông mày của bạn phát triển theo kiểu lộn xộn và mất trật tự thì cần phải kiểm soát sự phát triển của chúng. Một chút Vaseline và một chiếc lược chuyên dụng là sẽ đưa chúng vào quy củ. Tuy nhiên, hãy nhớ là chỉ nên dùng một chút Vaseline để tránh chúng trở nên sáng bóng.

Dưỡng lông mày với tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi là cách làm lông mày rậm được nhiều người sử dụng. Các dưỡng chất vitamin B, vitamin E sẽ kích thích tuyến lông mày mọc nhanh hơn. Bạn có thể dùng cọ mềm hoặc dùng tay thoa lên phần lông mày của bạn, rồi dùng ngón áp út massge theo chiều dài đôi lông mày trong vài phút.

Tinh dầu bưởi giúp bạn có dáng lông mày đẹp tự nhiên hơn

Tinh dầu bưởi giúp bạn có dáng lông mày đẹp tự nhiên hơn

Kích thích lông mày mọc với dầu gan cá tuyết

Dầu gan cá tuyết không những cung cấp nguồn omega-3 cho cơ thể mà còn giúp tăng cường dưỡng chất giữ ẩm da, nguồn nguyên tố vi lượng tốt cho sự phát triển của lông mày. Với dầu gan cá tuyết bạn chỉ cần dùng thoa lên đôi lông mày làm tăng cường độ dài và rậm cho đôi lông mày. Chăm sóc lông mày đúng cách, bạn dùng tăm bông thấm dầu gan cá tuyết thoa lên lông mày theo khung lông mày. Cách này sẽ giúp lông mày phát triển nhanh chóng và có đường nét đẹp nhất.

Dưỡng ẩm lông mày với mật mía

Mật mía là nguồn nguyên liệu giàu chất dưỡng ẩm, do đó mật mía có khả năng làm dài lông mày và dưỡng mày. Cách dưỡng lông mày bằng mật mía rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tương tự như mật ong thoa lên đôi lông mày theo chiều lông mày mọc để giúp lông mày phát triển nhanh chóng, tăng cường độ dài cũng như độ rậm lông mày. Tuy nhiên, bạn chỉ nên để mật mía trên lông mày khoảng 30 phút thôi vì để lâu kiến sẽ tìm bạn đấy.

Mật mía là nguyên liệu kích thích lông mày mọc chuẩn đẹp

Mật mía là nguyên liệu kích thích lông mày mọc chuẩn đẹp

Hành lá giúp bạn làm đẹp lông mày dễ dàng

Hành lá cũng tương tự như những loại hành khác đều chứa nguồn chất lưu huỳnh rất giàu có, nguồn chất này vừa có thể giúp kháng khuẩn cho lông mày, vừa giúp thúc đẩy tuần hoàn máu hiệu quả làm co giãn lông mày kích thích lông mày mọc nhanh chóng. Cách dùng hành lá để làm rậm lông mày hiệu quả là bạn dùng nó rửa sạch, loại bỏ phần gốc rễ, những phần còn lại bạn mang ép lấy nước thoa lên lông mày hàng ngày. Lưu ý  là bạn nên thoa cẩn thận tránh nước ép hành dây ra mắt.

0 nhận xét: