Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Mách nhỏ 4 cách dưỡng môi hồng tự nhiên tiết kiệm cho bạn

Màu sắc đôi môi vô cùng quan trọng giúp bạn tự tin hơn, gương mặt sáng hồng hào hơn. Nhưng, bạn lại không may mắn được sở hữu đôi môi như thế. Mách nhỏ 4 cách dưỡng môi hồng tự nhiên tiết kiệm để bạn gái có đôi môi bóng, đẹp.

Làm hồng môi giúp môi bạn trẻ trung, tươi tắn hơn

Làm hồng môi giúp môi bạn trẻ trung, tươi tắn hơn

Dưỡng môi hồng với quả lựu

Lựu là sự lựa chọn đầu tiên cho bạn gái khi làm hồng môi. Bên cạnh đó, loại quả ngọt này còn có tác dụng giữ ẩm và tái tạo da cho đôi môi khô và mất nước. Khi chọn lựu điều trị môi thâm, bạn có thể trộn 1 thìa cà phê hạt lựu nghiền nát với 1 ít sữa kem và nước hoa hồng, chà nhẹ lên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày 01 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa nước ép lựu và nước ép củ cải đường, cà rốt rồi thoa lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để cho kết quả tương tự.

Quả lựu giúp bạn đánh bay các sắc tố thâm trên môi

Quả lựu giúp bạn đánh bay các sắc tố thâm trên môi

Dưỡng môi hồng với dưa leo

Bạn chỉ cần thái dưa leo thành những lát mỏng và nhẹ nhàng đắp lên môi khoảng 5 phút mỗi ngày. Lượng nước dồi dào trong quả dưa sẽ giúp đôi môi bạn mềm mại, mịn màng hơn bên cạnh hiệu quả làm da thêm tươi sáng.

Chọn đường nâu để dưỡng môi

Đường được coi là loại mỹ phẩm tự nhiên giúp tẩy tế bào chết đặc biệt. Do đó, bạn có thể dùng mặt nạ môi với hỗn hợp đường từ 03 thìa cà phê đường nâu với 02 thìa cà phê bơ 01 lần/tuần để nhanh khôi phục màu môi sáng. Ngoài ra, bạn có thể chọn 1 thìa cà phê đường cát, 1 thìa cà phê mật ong với 1/2 thìa cà phê dầu hạnh nhân hoặc trộn đường và kem lạnh làm thành mặt nạ, chà nhẹ lên bề mặt môi trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện 01 lần/tuần để thấy hiệu quả nhanh chóng.

Đường nâu tẩy da chết, làm hồng môi thật sự hữu hiệu

Đường nâu tẩy da chết, làm hồng môi thật sự hữu hiệu

Dưỡng môi với hoa hồng

Hoa hồng có 3 tính chất dược liệu chính là làm dịu, làm mát và giữ ẩm da. Ngoài ra, chúng còn giúp môi bạn thêm hồng hào, tươi trẻ. Bạn có thể trộn 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong và thoa lên môi 03 lần/ngày, hoặc hòa lẫn 1 thìa cà phê cánh hoa hồng, 1 thìa cà phê bơ, mật ong và sữa chà nhẹ trên môi 2 lần/tuần.

Cách 2, bạn có thể ngâm vài cánh hoa hồng trong sữa, rồi xay nhuyễn, sau đó thêm 1/2 thìa cà phê mật ong và 1 chút bột nghệ đắp lên môi khoảng 15 phút trước khi rửa sạch với nước. Thực hiện 02 lần/ngày để có làn môi mịn màng và tươi sáng.

Những cách làm hồng môi từ tự nhiên là cách làm đẹp an toàn cho da lại tiết kiệm. Kiên trì thực hiện, các sắc tố thâm trên môi của bạn sẽ được loại trừ nhanh chóng, để lại cho bạn làn môi hồng hào, thật tự nhiên. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện phun xăm môi thẩm mỹ để có cơ hội làm đẹp lâu dài, khắc phục mọi nhược điểm của đôi môi.

Với phương pháp làm đẹp môi này tại Thu Cúc, bạn sẽ được làm đẹp cùng chất liệu mực nhập khẩu tại địa chỉ uy tín và có sự lựa chọn phong phú phù hợp với màu môi, màu da, gương mặt bởi trên dưới 50 màu mực xăm. Chỉ cần thực hiện theo chỉ định của chuyên viên phun xăm, sau một thời gian môi sẽ bình phục và lên màu bóng đẹp. Hơn nữa, chuyên viên phun xăm tại Thu Cúc có chuyên khoa giỏi, thâm niên kinh nghiệm trong ngành nên bạn sẽ được làm đẹp đảm bảo an toàn cho cơ thể, hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Giảng viên dạy nghề phun xăm cho học viên tại Thu Cúc

Giảng viên dạy nghề phun xăm cho học viên tại Thu Cúc

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp bằng phun xăm môi, hiện nay Thu Cúc còn mở các khóa đào tạo dạy nghề cho học viên đảm chảo chất lượng dạy và học. Tham khảo thông tin về phun xăm thẩm mỹ hay các khóa đào tạo tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét: