Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Thời gian học phun xăm tại Thu Cúc là trong bao lâu ?

Chào Thu Cúc, kỳ này em dừng lại công việc hiện tại và muốn học nghề phun xăm để đổi qua công việc mới. Không biết thời gian học phun xăm tại Thu Cúc là trong bao lâu? Học xong có được cấp bằng không? Mong Thu Cúc tư vấn giúp em với. Em cảm ơn. 

(Đặng Kim Lan, Yên Khánh, Ninh Bình)

Chào bạn, cảm ơn bạn tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc thời gian học phun xăm tại Thu Cúc là trong bao lâu  và học xong có được cấp bằng không của bạn như sau:

Phun xăm thẩm mỹ mang lại cho phái đẹp vẻ đẹp bền lâu

Phun xăm thẩm mỹ mang lại cho phái đẹp vẻ đẹp bền lâu

Hiện nay, có đa số học viên lựa chọn học nghề phun xăm thẩm mỹ để phát triển sự nghiệp, cũng như thuận lợi cho quá trình xin việc, tăng thu nhập cho bản thân. Tại Thu Cúc, các lớp học nghề phun xăm cũng khá đông đảo, số học viên ngày càng tăng lên theo thời gian. Bởi thế, bạn muốn học nghề phun xăm có thể đăng ký trước để được thông báo chi tiết về lịch học cũng như được tư vấn đầy đủ về thông tin khóa học.

– Về thời gian học nghề phun xăm: bạn cần tổng thời gian cho khóa học là 144 giờ. Trong quá trình học, bạn sẽ được đào tạo lý thuyết khoảng 12 giờ; thực hành chuyên môn là 112 giờ; ôn thi, kiểm tra hết môn, thi tốt nghiệp là 04 giờ (03 giờ thi tốt nghiệp).

– Kết thúc quá trình học nghề phun xăm tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được cấp chứng chỉ học nghề phun xăm tùy theo từng khóa học, chẳng hạn:

+ Khi bạn đăng ký lớp học nghề phun xăm cơ bản thì mức học phí sẽ là 19,5 triệu VNĐ. Với lớp học nghề phun xăm cơ bản, bạn sẽ được bệnh viện cấp chứng chỉ nếu như vượt qua kỳ thi tốt nghiệp;

+ Với lớp học nghề phun xăm cơ bản và nâng cao thì mức học phí sẽ là 27,5 triệu VNĐ và chứng chỉ do bệnh viện cấp;

+ Lớp học nghề phun xăm nâng cao thì mức học phí sẽ là 29,5 triệu VNĐ, còn chứng chỉ do bệnh viện và sở LĐTBXH cấp;

Hướng dẫn học nghề phun xăm cho học viên

Hướng dẫn học nghề phun xăm cho học viên tại Thu Cúc

Hơn nữa để thuận lợi cho quá trình học tập, thời gian học tại Thu Cúc cũng khá linh động. Bạn có thể lựa chọn các lớp học phù hợp nhất, thời gian phù hợp nhất để vừa làm vừa học mà không ảnh hưởng đến chất lượng học tập và chất lượng công việc. Đặc biệt, nếu bạn đang cần học gấp và muốn tập trung học tập, tốt nghiệp trong khoảng thời gian sớm nhất cũng có thể lựa chọn lớp học với ngày học và giờ học hợp lý nhất. Các lớp học trong tuần bao gồm:

1. Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6

2. Thứ 3 – Thứ 5 – Thứ 7

3. Từ thứ 2 đến thứ 7 với các lớp học cấp tốc.

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên học nghề phun xăm tại Thu Cúc

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên học nghề phun xăm tại Thu Cúc

Bằng các thông tin đưa ra trên đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc thời gian học phun xăm tại Thu Cúc là trong bao lâu và học xong có được cấp bằng không rồi. Muốn tìm hiểu thêm về các khóa học nghề phun xăm tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ thêm thông tin về khóa học.

0 nhận xét: