Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Phun chân mày giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ, em có lông mày tự nhiên khá thưa và ngắn nên nhiều người khuyên nên đi phun chân mày để đẹp hơn. Em có tham khảo thông tin nhiều nơi và biết Bệnh viện Thu Cúc hiện có dịch vụ phun tán bột chân mày rất tự nhiên. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em về công nghệ phun chân mày tại Thu Cúc và giá phun chân mày đang áp dụng được không ạ? Em xin cảm ơn.

(Ngọc Hoa, Ninh Bình)

Trả lời

Chào Ngọc Hoa, Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư của Bệnh viện Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “công nghệ và mức giá phun chân mày tại bệnh viện” thì chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phun chân mày là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phổ biến hàng đầu hiện nay được đông đảo chị em lựa chọn. Phương pháp này áp dụng cho các chị em có lông mày tự nhiên thưa ngắn và chưa có dáng mày rõ ràng nên sẽ là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với trường hợp của bạn.

phun-chan-may-gia-bao-nhieu-2

Phun chân mày là một trong những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ phổ biến hàng đầu hiện nay được đông đảo chị em lựa chọn.

Tại Bệnh viện Thu Cúc hiện nay có dịch vụ phun chân mày nhưng không phải là phun thường mà là kỹ thuật phun tán bột chân mày theo công nghệ Hàn Quốc. Ưu điểm của kỹ thuật này là vẫn mang lại cặp lông mày sắc nét đồng thời đảm bảo sự mềm mại, tự nhiên cho lông mày.

Phun tán bột chân mày là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. Lông mày sau khi được phun mực định dáng thì các chuyên viên sẽ phủ lên lớp bột mịn chiết xuất từ tự nhiên để mang tới màu sắc hài hòa nhất. Dù không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng phun tán bột lông mày đòi hỏi các chuyên viên cần có gu thẩm mỹ tốt để tư vấn dáng mày chuẩn cho khách hàng và thao tác đi kim nhẹ nhàng, chính xác tới từng milimet.

phun-chan-may-gia-bao-nhieu-3

Phun tán bột lông mày đòi hỏi các chuyên viên cần có gu thẩm mỹ tốt và thao tác đi kim nhẹ nhàng, chính xác tới từng milimet.

Là thương hiệu có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun chân mày được đông đảo chị em lựa chọn suốt nhiều năm qua. Không chỉ thường xuyên cập nhật những công nghệ mới nhất mà Bệnh viện Thu Cúc còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thẩm mỹ đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ y tế.

phun-chan-may-gia-bao-nhieu-1

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun chân mày uy tín được đông đảo chị em lựa chọn

Đội ngũ chuyên viên phun xăm tại Thu Cúc đều có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm nghề, cam kết tư vấn cho bạn những dáng mày mới phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt. Toàn bộ mực phun xăm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia uy tín như Hàn Quốc, Mỹ, có chiết xuất tự nhiên, an toàn cho khách hàng.

Giá dịch vụ phun tán bột chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc hiện là 1.800.000Đ.

Hy vọng câu trả lời trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về “công nghệ phun chân mày và phun chân mày giá bao nhiêu tại Bệnh viện Thu Cúc”. Nếu bạn còn băn khoăn gì về dịch vụ phun chân mày thì vui lòng gửi câu hỏi về cho chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được các chuyên viên tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét: