Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Giá phun thêu chân mày

Giá phun thêu chân mày hiện nay là bao nhiêu đang trở thành nỗi băn khoăn của khá nhiều chị em hiện nay vì có quá nhiều cơ sở phun xăm thẩm mỹ và cũng có quá nhiều mức giá với sự chênh lệch nhau đáng kể.

Phun thêu chân mày là khái niệm chung để chỉ các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chân mày phổ biến nhất hiện nay gồm phun tán bột chân mày, thêu chân mày và điêu khắc chân mày. Hiện nay có rất nhiều các cơ sở phun xăm có đầy đủ các dịch vụ này nhưng mỗi nơi có một mức giá khác nhau, thậm chí có sự chênh lệch rất lớn khiến khách hàng trở nên hoang mang không biết giá phun chân mày bao nhiêu mới là hợp lý.

gia-phun-theu-chan-may-1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá phun thêu chân mày khác nhau

Vì sao có nhiều mức giá phun thêu chân mày?

Do chất lượng mực: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mực với chất lượng cũng như các mức giá khác nhau. Mực chất lượng sẽ có thành phần tự nhiên và không có chì, hoàn toàn thân thiện với sức khỏe. Ngược lại, những loại mực kém chất lượng có thể bám màu lâu nhưng sau một thời gian sẽ bắt đầu trổ xanh trổ đỏ.

gia-phun-theu-chan-may-3

Tay nghề chuyên viên, chất lượng mực và cơ sở vật chất là những yêu tố quyết định chi phí dịch vụ

Do tay nghề của chuyên viên: Tay nghề của các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ cũng quyết định tới mức giá. Chỉ những chuyên viên có gu thẩm mỹ tốt, tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm mới có thể tư vấn cho khách hàng dáng mày chuẩn nhất với khuôn mặt cũng như đi từng đường kim mềm mại, đều tay, mang lại cặp mày tự nhiên.

Cơ sở vật chất: Một địa chỉ phun xăm có trang thiết bị hiện đại, môi trường thẩm mỹ sạch, thoáng, đảm bảo an toàn vệ sinh chắc chắn sẽ có giá dịch vụ cao hơn những cơ sở không đảm bảo được các yếu tố này. Dù phải chi trả một khoản chi phí lớn hơn một chút nhưng có được sự an toàn khi làm đẹp thì cũng hoàn toàn xứng đáng.

Giá phun thêu chân mày bao nhiêu thì hợp lý?

Không có một con số nào có thể xem là mức giá chuẩn cho phun thêu chân mày. Tuy nhiên. chúng ta có thể đánh giá sự hợp lý của nó thông qua việc cân đối giữa chất lượng và chi phí. Nếu chi phí rẻ mà chất lượng thấp, không mang lại cặp chân mày như ý thì tính ra lại trở thành đắt đỏ. Các bạn nên lựa chọn các thương hiệu lớn, có uy tín lâu năm và giá cả ổn định để đảm bảo được dịch vụ chất lượng tương đương với chi phí.

gia-phun-theu-chan-may-2

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ có uy tín lâu năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với mức giá hợp lý

Là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc hiện là một trong những cơ sở phun thêu chân mày uy tín được đông đảo chị em lựa chọn. Chất lượng mực phun nhập khẩu, không chỉ mang lại màu sắc tự nhiên mà còn hoàn toàn thân thiện với sức khỏe. Các chuyên viên được đào tạo bài bản cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề sẽ giúp khách hàng có được cặp chân mày tự nhiên như ý.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc có 3 dịch vụ phun thêu chân mày và mức giá cụ thể như sau:;

– Phun tán bột lông mày: 1.800.000Đ

– Thêu lông mày: 1.800.000Đ

– Điêu khắc lông mày: 3.000.000Đ

Nếu bạn còn băn khoăn về các dịch vụ hay mức giá phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc thì nhanh tay liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được giải đáp chi tiết nhé!

0 nhận xét: