Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Dưỡng lông mày với 3 mẹo đơn giản tại nhà

Dưỡng lông mày không những cần thiết mà còn là một trong những bí quyết giúp bạn sở hữu dáng mày thật đúng trật tự. Dưỡng lông mày với 3 mẹo đơn giản tại nhà sẽ tăng cơ hội cho bạn có dáng mày tự nhiên.

Tự tin, thành công hơn với dáng lông mày thật sự chuẩn dáng

Tự tin, thành công hơn với dáng lông mày thật sự chuẩn dáng

Dưỡng lông mày với dầu gấc

Nguyên liệu: 01 thìa cà phê dầu gấc; bông mềm

Cách làm

Sau khi đã chuẩn bị sẵn dầu gấc, bạn lấy 1 thìa cà phê rồi cho vào chén nhỏ, dùng bông thấm chấm vào dầu gấc rồi thoa đều lên vùng chân mày. Muốn tinh dầu thẩm thấu sâu vào làn da, bạn có thể massage nhẹ hàng lông mày của mình. Hãy để qua đêm đến sáng hôm sau rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy hiệu quả làm đẹp thật hữu hiệu, kích thích hàng chân mày đen, rậm nhanh hơn.

Chỉ sau 2 tuần dưỡng lông mày, bạn sẽ thấy lông mày mọc đều và chắc khỏe, dưỡng lông mày mềm mại và phục hồi sâu từ bên trong.

Dầu gấc - mang lại cho bạn sự lựa chọn chuẩn xác khi dưỡng mày

Dầu gấc – mang lại cho bạn sự lựa chọn chuẩn xác khi dưỡng mày

Dưỡng lông mày với hành tím

Nguyên liệu: 01 củ hành tím; ½ thìa cà phê mật ong.

Cách làm

Trước hết, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, rồi đem hành tím xay nhuyễn cùng với mật ong rồi đắp lên vùng chân mày, massage nhẹ và đều cho dưỡng chất thẩm thấm sâu vào làn da. Sau 2 tuần, bạn sẽ thấy vùng chân mày đen dần trở lại, kích thích vùng lông mày có nang chân lông phát triển mạnh.

Dưỡng lông mày với dầu thầu dầu

Nguyên liệu: 01 thìa cà phê dầu thầu dầu; 01 thìa cà phê dầu dừa.

Cách làm

Trộn đều hỗn hợp này vào với nhau, cho vào lọ, dùng cây chổi mascara thoa đều lên vùng chân mày, chải nhẹ cho dưỡng chất thấm sâu, để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch qua với nước, kiên trì vào mỗi tối bạn sẽ thấy hiệu quả cao, kích thích chân mày đen rậm.

Dầu thầu dầu là bí quyết dưỡng mày đơn giản siêu tiết kiệm tại nhà

Dầu thầu dầu là bí quyết dưỡng mày đơn giản siêu tiết kiệm tại nhà

Muốn sở hữu dáng mày đẹp tự nhiên đơn giản tại nhà theo 3 cách trên dây, bạn cần kiên trì áp dụng và không nên từ bỏ khi đã quyết định chọn các cách dưỡng mày này. Tuy nhiên, bạn có thể rút ngắn thời gian làm đẹp và sở hữu dáng chân mày đẹp như ý theo phong cách hiện đại mà mình yêu thích bằng phun xăm thẩm mỹ. Một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn tại Thu Cúc.

Với chất liệu mực xăm được nhập khẩu tại Mỹ, Hàn Quốc có nguồn gốc thảo dược, màu mực xăm đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình màu mực xăm phù hợp nhất để làm tôn lên vẻ đẹp trên gương mặt. Hơn nữa, với đội ngũ chuyên viên phun xăm nhiều kinh nghiệm, chuyên khoa giỏi, phun xăm thẩm mỹ lông mày tại Thu cúc bạn sẽ được làm đẹp an toàn, có hiệu quả thẩm mỹ cao. Chỉ cần sau khi phun xăm lông mày, bạn làm theo các chỉ định của chuyên viên về chăm sóc dáng mày để không ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể.

Phun xăm lông mày tại Thu Cúc cho bạn gái nét đẹp thật hoàn hảo

Phun xăm lông mày tại Thu Cúc cho bạn gái nét đẹp thật hoàn hảo

Bên cạnh việc làm đẹp bằng phun xăm, hiện nay Thu Cúc cũng mở thêm các khóa đào tạo về học nghề phun xăm tại Thu Cúc. Để tìm hiểu về phương pháp làm đẹp phun xăm lông mày và các khóa học nghề phun xăm lông mày tại Thu Cúc bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ./

0 nhận xét: