Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

7 cách làm dày lông mày đơn giản tiết kiệm

Chăm sóc lông mày giúp bạn sở hữu đôi lông mày dày có dáng trẻ trung, tươi tắn và tạo thêm nét hoàn hảo cho gương mặt. 7 cách làm dày lông mày đơn giản, tiết kiệm sẽ giúp bạn có dáng lông mày đẹp tự nhiên hơn.

Tự tin với dáng lông mày tự nhiên

Tự tin với dáng lông mày tự nhiên

1. Nước ép hành tây

Nước ép hành tây là một phương pháp tự nhiên giúp làm dày, dài và đậm lông mày đơn giản mà lại vô cùng tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn cần rất cẩn thận khi thoa nước ép hành tây lên lông mày để tránh làm cay mắt. Tốt nhất, hãy thấm nước ép hành tây vào miếng bông cotton rồi nhẹ nhàng thoa theo chiều lông mọc.

Nước ép hành tây kích thích lông mày mọc nhanh hơn

Nước ép hành tây kích thích lông mày mọc nhanh hơn

2. Lá nha đam

Gel nha đam cũng là một trong các thành phần dưỡng mày khá được ưa chuộng. Bạn hãy hoa gel nha đam thường xuyên lên lông mày để có được hàng mày ngài đậm nét và sáng bóng.

3. Dầu hạnh nhân

Không thể thiếu dầu hạnh nhân trong công thức làm dài lông mày. Hãy massage dầu hạnh nhân lên lông mày mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy để thấy được  hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.

Dầu hạnh nhân giúp lông mày trẻ trung, tươi tắn

Dầu hạnh nhân giúp lông mày trẻ trung, tươi tắn

4. Dầu dừa

Dầu dừa có tác dụng làm dài tóc và lông mi. Chúng cũng có tác dụng tương tự với lông mày. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc, hãy dành một chút cho hàng lông mày.

5. Dầu ô liu

Massage dầu ô liu lên lông mày hàng ngày theo chiều lông mọc, chỉ sau một thời gian ngắn, lông mày của bạn sẽ mọc dài hơn và đậm màu hơn.

Dầu ô liu - bí quyết làm đẹp lông mày được phái đẹp yêu thích

Dầu ô liu – bí quyết làm đẹp lông mày được phái đẹp yêu thích

6. Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu có tác dụng làm dài lông mày rất hữu hiệu. Bạn hãy thoa dầu thầu dầu lên lông mày 2 lần/ tuần trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng. Dầu thầu dầu sẽ thẩm thấu vào gốc sợi lông, giúp lông mày mọc dài hơn.

7. Lòng đỏ trứng gà

Trứng gà thúc đẩy lông mày phát triển dày và dài hơn

Trứng gà thúc đẩy lông mày phát triển dày và dài hơn

Trong rất nhiều công dụng của lòng đỏ trứng gà, nuôi dưỡng lông mày là công dụng ít khi được nhắc đến. Bạn hãy đánh tan lòng đỏ trứng gà vào bát nhỏ, rồi dùng miếng bông cotton thoa đều lên lông mày. Để khô trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ có được hàng lông mày dày tự nhiên nếu thường xuyên sử dụng phương pháp này.

0 nhận xét: