Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Mức học phí học nghề phun xăm tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Chào Thu Cúc, em tốt nghiệp THPT đã được 1 năm. Hiện nay, em muốn tham gia khóa học nghề phun xăm để thuận lợi hơn cho công việc, không biết mức học phí học nghề phun xăm tại Thu Cúc là bao nhiêu? Mong Thu Cúc giải đáp giúp. Em cảm ơn.

(Hoàng Châu, Thọ Xuân, Thanh Hóa)

Chào Hoàng Châu, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc mức học phí học nghề phun xăm tại Thu Cúc là bao nhiêu của bạn như sau:

Làm đẹp phun xăm cho khách hàng tại Thu Cúc

Làm đẹp phun xăm cho khách hàng tại Thu Cúc

Cùng với xu hướng lựa chọn nghề nghiệp thì hiện nay học nghề phun xăm tại Thu Cúc thu hút được đông đảo học viên. Hy vọng mọi học viên đều có thể được tham gia khóa học mình yêu thích nên mức học phí tại Thu Cúc được đưa ra khá phù hợp. Với 3 khóa học nghề phun xăm cùng mức học phí tương ứng là:

– Học nghề phun xăm cơ bản, học phí là 19,5 triệu VNĐ;

– Học nghề phun xăm cơ bản và nâng cao, học phí là 27,5 triệu VNĐ;

– Học nghề phun xăm nâng cao, học phí là 29,5 triệu VNĐ.

Hơn nữa để tạo điều kiện thuân lợi cho học viên khi tốt nghiệp các khóa học nghề phun xăm tại Thu Cúc, sau khi học xong lớp học nghề phun xăm cơ bản, lớp học nghề phun xăm cơ bản và nâng cao, học viên sẽ được cấp chứng chỉ học nghề của bệnh viện Thu Cúc. Còn, khi tốt nghiệp khóa học nghề phun xăm nâng cao tại Thu Cúc, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề của bệnh viện Thu Cúc và Sở LĐTBXH. Với chứng chỉ học nghề, học viên có thể tự mình đăng ký giấy phép kinh doanh hoặc làm việc tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín với mức thu nhập đáng nể. Theo khảo sát thực tế về mức thu nhập của học viên học nghề phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc là từ 15-20 triệu VNĐ. Mức thu nhập này đủ để học viên có thể trang trải cuộc sống của mình.

Hướng dẫn học viên trong giờ thực hành của giảng viên Thu Cúc

Hướng dẫn học viên trong giờ thực hành của giảng viên Thu Cúc

Ngoài ra, Thu Cúc cũng sắp xếp thời gian học hợp lý để học viên có thể tham dự đầy đủ tiết học, tiếp thu kiến thức để đảm bảo chất lượng dạy và học cho học viên và giảng viên. Giáo trình được biên soạn dễ hiểu, luôn cập nhật kiến thức, lý thuyết luôn đi đôi với thực hành trên mẫu thật để học viên tự tin khi ra nghề. Bên cạnh đó, trang thiết bị dạy học hiện đại để học viên có thể học tập tốt hơn.

Lễ trao bằng cho học viên phun xăm khi kết thúc khóa học tại Thu Cúc

Lễ trao bằng cho học viên phun xăm khi kết thúc khóa học tại Thu Cúc

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra các thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc mức học phí học nghề phun xăm tại Thu Cúc là bao nhiêu. Muốn tìm hiểu thêm về khóa học hay tham khảo thêm khóa học, bạn có thể đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây hồ – Hà Nội hay liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn đầy đủ.

0 nhận xét: