Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Học phun xăm tốt ở đâu?

Học phun xăm tốt ở đâu là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay khi quyết định tìm kiếm một địa chỉ đào tạo uy tín để học nghề. Hầu hết các bạn đều mong muốn tìm cơ sở dạy nghề chất lượng để giúp bản thân được học tập trong môi trường tốt nhất.

Khi nhu cầu phun xăm thẩm mỹ tăng cao thì cũng là lúc nhiều người muốn học nghề để khởi nghiệp với phun xăm. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều cơ sở dạy phun xăm mọc lên khiến các bạn gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn.

trao-bang-phun-xam-7

Có quá nhiều cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ khiến các bạn trẻ khó khăn trong việc lựa chọn

Đối với việc học nghề nói chung và học phun xăm thẩm mỹ nói riêng thì việc lựa chọn cơ sở dạy nghề sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tay nghề của học viên. Một cơ sở phun xăm tốt phải có đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt tình và kinh nghiệm. Họ có thể truyền đạt và hướng dẫn đến cho các học viên các kỹ thuật phun xăm, từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, học cũng cần có con mắt thẩm mỹ tinh tế nhằm định hướng thẩm mỹ cho học viên theo kịp xu thế thời đại.

Bên cạnh đội ngũ giáo viên giỏi, một cơ sở dạy nghề được đánh giá là chất lượng cần có môi trường học tập và thực hành tốt. Tại đây nên có đầy đủ các thiết bị, máy móc, công nghệ phun xăm. Đồng thời cơ sở dạy nghề cần nghiên cứu và xây dựng các chương trình học khoa học bài bản, có thời gian học linh động để đáp ứng nhu cầu học linh động của các học viên bị hạn hẹp về thời gian. Bằng, chứng chỉ có giá trị hay không cũng có thể đánh giá cơ sở đó có chất lượng hay không.

500-trao-bang-phun-xam-6

Tại lớp Dạy nghề phun xăm Thu Cúc, học viên được đào tạo bài bản cả về lý thuyết lẫn thực hành

Hiện tại Hà Nội, có một cơ sở dạy nghề chất lượng đảm bảo được các yêu cầu trên đó là Bệnh viện Thu Cúc. Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ có kinh nghiệm trên 20 năm, đây không chỉ là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn mà đây còn địa chỉ học nghề phun xăm được nhiều học viên đánh giá cao.

trao-bang-phun-xam-5

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ học nghề phun xăm uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Bên cạnh các tiêu chí về giáo viên, môi trường học, chương trình học, điều kiện thực hành thì học nghề ở Thu Cúc, học viên còn được nhận những tấm bằng có giá trị. Bằng do Sở Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội hoặc bằng do Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cấp. Với những tấm bằng này, các học viên có thể dễ dàng xin việc tại cơ sở thẩm mỹ trên toàn quốc hoặc đăng kí cơ sở kinh doanh, spa, salon… Những học viên xuất sắc, có nhu cầu làm việc tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ được tạo điều kiện.

Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp các bạn giải đáp được băn khoăn học phun xăm tốt ở đâu. Nếu còn thắc mắc gì vui lòng liên hệ hotline 1900 55 88 96 để được các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc hỗ trợ chi tiết nhé!

0 nhận xét: