Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Điêu khắc chân mày ngang

Điêu khắc chân mày ngang hiện nay được rất nhiều chị em lựa chọn vì mang lại cặp lông mày trẻ trung, thời thượng mà vẫn tự nhiên như lông mày thật.

Điêu khắc chân mày là gì?

Điêu khắc chân mày được đánh giá là kỹ thuật phun xăm lông mày tự nhiên nhất hiện nay. Điêu khắc lông mày là bước phát triển từ kỹ thuật thêu lông mày, các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để khéo léo khắc từng sợi đan xen với lông mày thật, mang lại cặp lông mày hài hòa, tự nhiên như lông mày thật.

dieu-khac-chan-may-ngang-1

Điêu khắc chân mày ngang là trào lưu được đông đảo chị em yêu thích hiện nay

Phương pháp này chỉ tác động nhẹ nhàng vào lớp thượng bì của da nên không gây ra đau rát, sưng nề và những tổn thương, xâm lấn sau khi thực hiện.

Trước đây, điêu khắc chân mày thường gắn liền với dáng mày cong cánh cung Thái Lan với lông mày rậm sợi và gần với lông mày tự nhiên nhất. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của phái đẹp hiện nay thì các chuyên viên phun xăm đã biến tấu kỹ thuật này để tạo nên những dáng mày khác nhau.

Điêu khắc chân mày ngang là gì?

Lông mày ngang là lông mày có điểm đầu, điểm giữa và điểm cuối nối với nhau thành một đường gần như thẳng, phần cao nhất của lông mày cũng chỉ cao vừa phải chứ không nổi bật như lông mày cong. Do dáng mày thẳng nên gọi là lông mày ngang.

dieu-khac-chan-may-ngang-3

Chân mày ngang thường gắn liền với phương pháp phun tán bột Hàn Quốc nhưng hiện nay thì cả thêu mày và điêu khắc đều có thể tạo nên dáng mày thời thượng này.

Ưu điểm của lông mày ngang là ngắn và rậm, hạn chế tỉa mảnh nên mày ngang đem lại cho các chị em một gương mặt trẻ trung, ngây thơ và dịu dàng chứ không sắc sảo, già dặn như lông mày cong.

Chân mày ngang thường gắn liền với phương pháp phun tán bột Hàn Quốc nhưng hiện nay thì cả thêu mày và điêu khắc đều có thể tạo nên dáng mày thời thượng này. Tuy nhiên, do đặc trưng khắc sợi mềm mại và cong nhẹ nên các chuyên viên điêu khắc thường biến tấu dáng mày cong thành ngang cong để phù hợp hơn với khuôn mặt khách hàng.

Điêu khắc chân mày ngang cong giúp phái đẹp sở hữu được cặp mày tự nhiên mà vẫn trẻ trung, cuốn hút.

Điêu khắc chân mày ngang ở đâu đẹp?

Khi nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao thì các cơ sở phun xăm thẩm mỹ cũng theo đó mà mở ra ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, để tìm được cơ sở điêu khắc chân mày uy tín là không hề đơn giản. Điêu khắc chân mày ngang là kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi các chuyên viên không chỉ có gu thẩm mỹ tốt mà còn chính xác, khéo léo trong từng thao tác nhỏ mới có thể mang lại kết quả tốt.

dieu-khac-chan-may-ngang-4

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được đông đảo chị em tin tưởng suốt nhiều năm qua

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được đông đảo chị em tin tưởng suốt nhiều năm qua. Đội ngũ chuyên viên phun xăm có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, mực phun nhập khẩu cao cấp cùng quy trình phun xăm vô khuẩn là những ưu điểm lớn của các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thu Cúc trong đó có điêu khắc chân mày.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về dịch vụ điêu khắc chân mày ngang thì vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được giải đáp chi tiết nhé!

0 nhận xét: