Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Cách làm nhũ hoa hồng hào

Cách làm nhũ hoa hồng hào là mục tiêu tìm kiếm của khá nhiều phụ nữ nhằm cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm xỉn kém thẩm mỹ. Những cách làm hồng nhũ hoa dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng thâm xỉn của nhũ hoa để luôn quyến rũ trong mắt bạn đời, hãy cùng tham khảo nhé!

Cách làm nhũ hoa hồng hào từ tự nhiên

Làm nhũ hoa hồng hào bằng đu đủ chín

Cách làm nhũ hoa hồng hào

Đu đủ làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Sử dụng đu đủ chín là cách làm hồng nhũ hoa đơn giản, hiệu quả được khá nhiều chị em áp dụng. Trong đu đủ có nhiều vitamin, dưỡng chất không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn nuôi dưỡng cho vùng da nhũ hoa thêm hồng hào, hấp dẫn.

Cách làm hồng nhũ hoa với đu đủ chín đơn giản như sau: Bạn chuẩn bị 1 miếng đu đủ chín mềm, gọt vỏ sau đó cho vào máy xay nhuyễn. Sử dụng đu đủ thoa đều lên vùng nhũ hoa và lấy ngón tay massage nhẹ theo ngược chiều kim đồng hồ, để khoảng 15 phút cho dưỡng chất thẩm thấu rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng trực tiếp miếng đu đủ chín thoa lên vùng đầu nhũ hoa rồi rửa sạch nhẹ nhàng với nước cũng cho hiệu quả tốt.

Cách làm nhũ hoa hồng hào với mật ong

Cách làm nhũ hoa hồng hào

Muốn nhũ hoa hồng hào hãy dùng mật ong

Mật ong từ lâu đã được xem như thần dược dưỡng da của phái đẹp. Một trong những công dụng của mật ong chính là làm hồng nhũ hoa. Các dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp vùng da nhũ hoa được nuôi dưỡng thêm hồng hào và tươi tắn.

Để làm hồng nhũ hoa với mật ong bạn hãy chuẩn bị 1 thìa mật ong nguyên chất sau đó vắt vào 2 – 3 giọt nước cốt chanh trộn đều. Thoa hỗn hợp mật ong, nước cốt chanh lên vùng đầu nhũ hoa và để khoảng 20 phút. Cách này có thể áp dụng hàng ngày để nhũ hoa hồng hào và tươi tắn.

Dầu dừa – cách làm nhũ hoa hồng hào đơn giản

Cách làm nhũ hoa hồng hào

Dầu dừa là cách làm hồng nhũ hoa được nhiều chị em yêu thích

Dầu dừa chứa nhiều axit béo tự nhiên có công dụng nuôi dưỡng và tái tạo da, chống lão hóa. Vì vậy nếu nhũ hoa bị thâm xỉn bạn cũng có thể dùng dầu dừa để làm hồng.

Cách thực hiện như sau: Sử dụng dầu dừa nguyên chất (có thể mua hoặc tự làm ở nhà) bôi lên vùng đầu nhũ hoa sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Giữ dầu dừa khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. CÁch này cũng có thể áp dụng liên tục hàng ngày để có hiệu quả tốt.

Phun hồng nhũ hoa – cách làm nhũ hoa hồng hào hiệu quả nhất

Cách làm nhũ hoa hồng hào

Phun hồng nhũ hoa Thu Cúc giúp bạn luôn gợi cảm trong mắt bạn đời

Nếu như những cách làm hồng nhũ hoa tại nhà thường cần nhiều thời gian và chỉ có tác dụng cải thiện phần nào thì phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là giải pháp lý tưởng cho chị em. Với công nghệ phun hồng nhũ hoa tiên tiến, đội ngũ kĩ thuật viên giỏi và mực phun an toàn nhập khẩu từ Hàn Quốc Thu Cúc sẽ giúp bạn có được nhũ hoa hồng hào tươi tắn đúng như mong muốn chỉ với 1 lần thực hiện. Đến với Thu Cúc bạn cũng sẽ được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ và trải nghiệm quy trình thực hiện nhanh chóng an toàn nhất. Vì vậy nếu đang muốn cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm xỉn nhanh chóng thì phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét: