Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Làm chân mày ở đâu đẹp?

Làm chân mày ở đâu đẹp là băn khoăn của rất nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín để gửi gắm cặp mày ngài của mình.

Phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun xăm chân mày hiện là xu hướng được đông đảo chị em yêu thích vì mang lại cặp mày sắc nét hoàn hảo và duy trì lâu dài. Tùy vào nhu cầu, sở thích hay tình trạng lông mày tự nhiên mà mỗi chị em có thể lựa chọn các phương pháp làm chân mày khác nhau như phun mày tán bột, thêu lông mày hoặc điêu khắc lông mày.

lam-dep-chan-may-3

Làm đẹp chân mày với phun xăm thẩm mỹ hiện là trào lưu được đông đảo chị em yêu thích

– Phun tán bột chân mày là kỹ thuật mà các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ để tác động nhẹ nhàng đưa mực phun vào lớp thượng bì của da. Điểm đặc biệt của phun tán bột chân mày so với phương pháp xăm truyền thống là có sự kết hợp giữa phun thêu và tán bột. Lớp bột mịn phủ lên chân mày sau khi phun mực tạo nên màu sắc tự nhiên, mềm mại cho chân mày.

– Thêu chân mày là kỹ thuật thêu từng sợi lông mày đan xen với lông mày thật, hài hòa máu sắc và mềm mại tự nhiên. Mũi kim tác động ở độ sâu không quá 0,2mm, hạn chế tối đa tình trạng sưng đau, xâm lấn sau khi thực hiện.

– Điêu khắc chân mày là kỹ thuật phát triển cao hơn từ thêu lông mày. Các chuyên viên sẽ khắc từng sợi mày chuốt cong mềm mại theo các sợi lông mày thật. Nếu không quan sát kỹ sẽ rất khó nhận ra đâu là lông mày tự nhiên, đâu là sợi điêu khắc.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở phun xăm thẩm mỹ cung cấp dịch vụ làm đẹp chân mày, tuy nhiên không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, các chị em cần lưu ý tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi quyết định làm đẹp cho cặp lông mày của mình.

lam-dep-chan-may-1

Chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng để tìm được các cơ sở làm đẹp lông mày chất lượng

Là thương hiệu có hơn 20 năm uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ làm chân mày uy tín được đông đảo chị em lựa chọn. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tốt tại Thu Cúc sẽ tư vấn cho bạn dáng mày phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt. Mực phun được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Hàn Quốc lên màu tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Toàn bộ quy trình phun thêu lông mày tại Thu Cúc đều được đảm bảo quy trình khoa học, an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn bệnh viện.

lam-dep-chan-may-2

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun thêu chân mày được nhiều chị em lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc hiện có đa dạng các dịch vụ làm chân mày từ phun tán bột chân mày, thêu chân mày hay điêu khắc chân mày. Đây thực sự là địa chỉ làm chân mày uy tín cho mọi phụ nữ.

Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn trả lời được cho câu hỏi “Làm chân mày ở đâu đẹp?”. Nếu bạn còn băn khoăn gì về dịch vụ làm đẹp chân mày thì vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được các chuyên viên của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét: