Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu?

Nghề phun xăm hiện nay là một nghề khá hot, được đông đảo nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn một cơ sở học nghề thật đảm bảo, vì vậy nên học nghề phun xăm ở đâu cho thật sự chất lượng sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Nghề phun xăm hiện nay là một nghề khá hot

Nghề phun xăm hiện nay là một nghề khá hot

Trong thời điểm hiện tại lượng người thất nghiệp đang tăng lên rất nhiều vì vậy học nghề đang trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Theo đánh giá của các chuyên gia nghề phun xăm đã trở thành một trong những nghề được yêu thích và chọn lựa hiện nay của các bạn trẻ muốn lập nghiệp. Bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều nên vì thế nghề phun xăm càng được chú trọng. Đặc biệt khi bạn đã có trong tay chứng chỉ chứng nhận nghề thì bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ nhận được việc tại các cơ sở làm đẹp một cách dễ dàng.

  1. Các tiêu chí để chọn cơ sở học nghề phun xăm

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy nghề bạn có thể lựa chọn

Hiện nay các cơ sở thẩm mỹ mở ra rất nhiều nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng giảng dạy. Vì vậy khi chọn lựa địa điểm để theo học nghề bạn nên căn cứ vào các yếu tố như sau:

  • Cơ sở dạy nghề phải được cấp chứng chỉ hành nghề do Bộ Y tế cấp
  • Cơ sở dạy nghề phải có uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay
  • Các giảng viên tại cơ sở phải là người có trình độ chuyên môn tay nghề cao và giàu kinh nghiệm
  • Trang thiết bị kỹ thuật phải đáp ứng được cho nhu cầu học viên, theo đó học viên sẽ được thực hành trên những thiết bị phun xăm hiện đại.
  • Giáo trình được soạn thảo bởi các chuyên gia giỏi và trình độ cao.
  1. Học nghề phun xăm tại Thu Cúc
Thu Cúc là một trong những uy tín hàng đầu về dạy nghề phun xăm

Thu Cúc là một trong những uy tín hàng đầu về dạy nghề phun xăm

Đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên Thu Cúc đã trở thành địa chỉ dạy nghề cho nhiều học viên. Không chỉ là một cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, Thu Cúc còn là nơi đã đào tạo ra bao thế hệ học viên lành nghề đang làm việc nhiều nơi trong các cơ sở thẩm mỹ. Tham dự các khóa học tại Thu Cúc các học viên sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để hoàn thành khóa học một cách xuất sắc. Đặc biệt với hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp nên các giảng viên tại Thu Cúc đều là những người có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Một điều đặc biệt dành cho các học viên mà chỉ có tại Thu Cúc đó nữa là khi các học viên tham dự khóa học phun xăm tại Thu Cúc đều sẽ được thực hành trên các mẫu thật. Điều này sẽ giúp các học viên cải thiện tay nghề một cách nhanh chóng.

Sau khi tốt nghiệp các khóa học tại Thu Cúc các học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp và các chứng chỉ do bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cấp.

Hoàn thành các khóa học tại Thu Cúc bạn sẽ được cấp các chứng chỉ hành nghề

Hoàn thành các khóa học tại Thu Cúc bạn sẽ được cấp các chứng chỉ hành nghề

Với các chứng chỉ này học viên sẽ có đủ điều kiện mở lớp kinh doanh cơ sở làm đẹp hoặc có thể làm việc trong các Spa, Salon hay trung tâm thẩm mỹ. Với những ưu điểm như trên nhưng mức học phí tại Thu Cúc rất hợp lý và phải chăng, bạn có thể tham khảo bảng giá học phí như sau:

  • Học phun xăm cơ bản (chứng chỉ do Bệnh viện Thu Cúc cấp) là 19.500.000
  • Học phun xăm cơ bản và nâng cao ( do Bệnh viện Thu Cúc cấp) là 27.500.000
  • Học phun xăm nâng cao (bằng do Bệnh viện và Sở LDTBXH cấp) là 29.500.000

Nếu như bạn đang có dự định tham dự một khóa học đào tạo thì hãy đến ngay trung tâm Thu Cúc để trở thành một học viên có tay nghề vững chắc. Mọi chi tiết xin liên hệ qua website thammythucuc.vn để được cung cấp thêm về các thông tin.

0 nhận xét: