Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Phun chân mày ở đâu đẹp?

Phun chân mày ở đâu đẹp là băn khoăn của rất nhiều chị em trước khi quyết định lựa chọn phương pháp phun xăm thẩm mỹ này để làm đẹp cho cặp chân mày tự nhiên chưa hoàn hảo của mình.

Phun chân mày là phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích hiện nay. Đây là kỹ thuật mà các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng để tác động đưa mực phun vào da tạo nên cặp lông mày theo phác thảo ban đầu.

phun-chan-may-1

Phun chân mày là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích hiện nay

Phương pháp phun chân mày được yêu thích nhất hiện nay là phun mày tán bột – sự kết hợp tổng hòa của kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. Phương pháp này mang lại cặp lông mày tự nhiên, mềm mại và hạn chế tối đa tình trạng sưng đau hay xâm lấn sau khi thực hiện.

Phun chân mày không phải là kỹ thuật làm đẹp quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi các chuyên viên phải có gu thẩm mỹ tốt và thao tác khéo léo để giúp khách hàng lựa chọn được dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt, đồng thời đi mực đều tay để đảm bảo lên màu mịn và đẹp.

Phun chân mày ở đâu đẹp?

Hiện nay, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ phun chân mày nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Nhiều chị em đã rơi vào cảnh “tiền mất tật mang” vì đặt nhầm niềm tin vào cơ sở làm đẹp. Phun chân mày thì đơn giản nhưng để xóa chân mày hỏng đi thì chi phí có thể đắt gấp nhiều lần và có thể để lại sẹo. Đó là lý do vì sao bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ phun chân mày để thực hiện.

phun-chan-may-3

Bạn cần cân nhắc lựa chọn cơ sở phun chân mày uy tín để có được cặp lông mày như ý

Là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun chân mày uy tín được đông đảo chị em yêu thích và tin tưởng. Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những dáng mày phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt. Mực phun cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và Hàn Quốc không chỉ mang lại màu sắc tự nhiên mà còn duy trì được trong thời gian lâu dài.

phun-chan-may-2

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun chân mày uy tín trong suốt nhiều năm qua

Ngoài ra, toàn bộ quy trình phun chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Các dụng cụ được khử trùng theo tiêu chuẩn của Bệnh viện và sử dụng 1 lần duy nhất.

Hiện nay giá phun chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc là 1.800.000Đ.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn “phun chân mày ở đâu đẹp”. Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được các chuyên viên tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc hỗ trợ chi tiết nhé!

0 nhận xét: