Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Địa chỉ xăm môi tự nhiên cho phái đẹp

Son giống như vật “bất ly thân” của chị em phụ nữ, thiếu đi “người bạn” này gương mặt sẽ nhợt nhạt và kém sắc đi trông thấy. Công nghệ xăm môi tự nhiên giúp chị em luôn tươi tắn và rạng rỡ mà không phải “làm bạn” với thỏi son hàng ngày.

Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ nào để làm đẹp vẫn luôn là vấn đề mà các eva băn khoăn. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về “nghệ thuật” xăm môi và lựa chọn địa chỉ uy tín nhé!

Phun xăm môi tự nhiên Hàn Quốc – trào lưu mới của các eva

Một đôi môi gợi cảm, căng mọng, hồng hào và tươi tắn 24/24 h luôn là niềm khao khát của phụ nữ bởi nó giúp gương mặt trở nên rạng ngời và quyến rũ hơn. Mặc dù son có khả năng “hô biến thần kỳ” nhưng lại không phải là giải pháp lâu dài, mà thậm chí những loại son kém chất lượng còn làm môi bạn thâm dần đi. Chính bởi vậy mà xăm môi tự nhiên Hàn Quốc đang dần lên ngôi, được chị em săn đón.

xăm môi tự nhiên

Xăm môi tự nhiên đang trở thành trào lưu của giới trẻ

Sự phát triển của khoa học, công nghệ đã giúp công nghệ xăm môi Hàn Quốc trở nên phổ biến hơn và nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Xăm môi không những giúp bờ môi đẹp tự nhiên mà còn có khả năng duy trì kết quả lâu dài.

Những phương pháp phun xăm môi được ưa chuộng nhất

Hiện nay có 4 phương pháp xăm môi được áp dụng phổ biến đó là: Phun môi thông thường, phun môi pha lê, phun môi 3D và phun môi xí muội.

  • Phun môi thông thường: Là phương pháp tán mực phun môi chuyên dụng để tạo vẻ tươi tắn cho làn môi.
xăm môi tự nhiên

Phun môi thường vẫn luôn được ưa chuộng

  • Phun môi pha lê: Là kỹ thuật phun môi công nghệ mới, giúp tạo màu môi căng mịn và lấp lánh như pha lê.
xăm môi tự nhiên

Phun môi pha lê giúp đôi môi căng mọng và gợi cảm

  • Phun môi 3D: Là kỹ thuật tạo đường viền môi và tạo hình bờ môi để cân đối, hài hòa với gương mặt.
xăm môi tự nhiên

Môi 3D giúp tạo hình bờ môi gợi cảm

  • Phun môi xí muội: Đây là phương pháp được lòng giới trẻ nhất bởi nó giúp thay đổi sắc tố lòng môi, tạo cảm giác đôi môi nhỏ xinh, trẻ trung và tươi tắn. Phương pháp này cũng được rất nhiều sao Hàn lựa chọn.
xăm môi tự nhiên

Đôi môi xí muội mang lại cảm giác mềm mại và trẻ trung

Tùy thuộc vào sở thích, vào dáng môi mà bạn lựa chọn cho mình phương pháp phun xăm môi phù hợp để sở hữu làn môi căng mọng, quyến rũ và thu hút.

Địa chỉ phun xăm môi tự nhiên uy tín

Tuy phun xăm môi là kỹ thuật khá đơn giản nhưng cũng cần chuyên viên có kinh nghiệm và trình độ cao cũng như có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây khi lựa chọn địa chỉ xăm môi cho mình:

  • Địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Đó phải là cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn, được giới chuyên môn đánh giá cao.
  • Cơ sở vật chất – hạ tầng hiện đại, trang thiết bị thẩm mỹ tối tân: Tất cả những yếu tố này cần đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo đầy đủ điều kiện để thực hiện thẩm mỹ công nghệ cao.
  • Phương pháp thẩm mỹ tốt nhất: Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín cần thường xuyên cập nhật và chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến, đáp ứng yêu cầu làm đẹp của khách hàng.
  • Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc nhiều vào chuyên viên thực hiện nên rất cần đội ngũ chuyên viên giỏi, giàu kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tế, trình độ và kỹ thuật cao.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng: Chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình.
xăm môi tự nhiên

Kỹ thuật của chuyên viên ảnh hưởng lớn đến kết quả thẩm mỹ

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xăm môi tự nhiên, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với hơn 20 năm hoạt động, sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng kỹ thuật xăm môi tiên tiến sẽ giúp khách hàng sở hữu một bờ môi hồng hào tự nhiên, và cuốn hút.

“Thu Cúc giúp mình tự tin hơn với đôi môi hồng hào, tự nhiên. Bây giờ mình không cần đánh son mà vẫn tự tin bước ra ngoài.Mình rất hài lòng về dịch vụ và sự tận tình của nhân viên tại đây” – Chị Phương Thảo (Hà Nội) chia sẻ.

0 nhận xét: