Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tư vấn: Phun thêu lông mày ở đâu đẹp và an toàn?

Câu hỏi: Chào bác sỹ, tôi đang có ý định làm mày nhưng đọc trên các diễn đàn thì thấy nhiều địa chỉ quá và chưa biết nên chọn cái nào. Bác sỹ tư vấn giúp tôi phun thêu lông mày ở đâu đẹp và an toàn? Cảm ơn bác sỹ!

Thanh Dung (Hà Nội)

phun thêu lông mày ở đâu đẹp

Mắt phượng mày ngài làm khuôn mặt bừng sáng

Thanh Dung thân mến!

Cảm ơn Thanh Dung đã gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với câu hỏi phun thêu lông mày ở đâu đẹp và an toàn chúng tôi đưa ra một số lời khuyên cho Thanh Dung như sau:

Dáng lông mày ảnh hưởng đến đường nét khuôn mặt, có người còn nói rằng muốn vận mệnh tốt thì cần có “cặp mày giàu sang” bởi vậy Thanh Dung nên cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn địa chỉ làm mày. Một cơ sở thẩm mỹ uy tín và an toàn thì cần đảm bảo được đầy đủ những yếu tố:

  • Được cấp phép: Đó phải là địa chỉ được Bộ/ Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ – làm đẹp.
  • Hiện đại – tối tân: Cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị thẩm mỹ cần đạt được yêu cầu này để phù hợp và đảm bảo với thẩm mỹ công nghệ cao.
  • Liên tục cập nhật, chuyển giao: Ngày nay khoa học phát triển, công nghệ có nhiều bước tiến mới nên phải thường xuyên cập nhật để đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện đại, đồng thời những công nghệ mới sẽ có nhiều ưu thế vượt trội và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
phun thêu lông mày ở đâu đẹp

Kỹ thuật của chuyên viên ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả thẩm mỹ

  • Kỹ thuật và trình độ chuyên môn cao: Dù phun thêu lông mày sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản nhưng cũng cần sự khéo léo và tinh tế của chuyên viên thực hiện. Người có “bàn tay vàng” thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu dáng mày hài hòa, tự nhiên, trẻ trung và cuốn hút.
  • Dịch vụ tốt: Bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp nào cũng sẽ đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm phương châm hoạt động, bởi vậy họ luôn chú trọng tới chế độ chăm sóc khách hàng. Một đơn vị thẩm mỹ uy tín phải để khách hàng thấy được sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo cả trước – trong và sau thẩm mỹ.

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và phun thêu lông mày nói riêng.

phun theu long may o dau dep

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có cặp mày đẹp

Tại đây, phun thêu lông mày được thực hiện theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế với dụng cụ thẩm mỹ vô khuẩn 100%, các mũi kim sẽ chỉ sử dụng 1 lần,… Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm, khéo léo trong từng thao tác sẽ mang đến cho bạn đường thêu chính xác, đẹp mắt và tự nhiên.

Thu Cúc với những chuyên viên tận tình và chu đáo sẽ hướng dẫn khách hàng chăm sóc hàng mày một cách tốt nhất để có kết quả đẹp và hạn chế xâm lấn.

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp  được thắc mắc “phun thêu lông mày ở đâu đẹp và an toàn” của Thanh Dung. Chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc kĩ và lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín sở hữu dáng mày đẹp một cách an toàn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ phun thêu lông mày thì Thanh Dung có thể đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn hoặc gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thu Cúc, các chuyên gia sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

Chúc Thanh Dung luôn xinh đẹp!

0 nhận xét: