Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Mẹo làm đẹp: Bệnh viện nào xăm môi an toàn?

Một gương mặt thu hút không thể thiếu đôi môi rạng rỡ, phun xăm môi lúc này là giải pháp tốt nhất cho những ai muốn sở hữu bờ môi căng mọng tự nhiên. Trong khi đó có qúa nhiều sự lựa chọn khiến phái đẹp lại không biết bệnh viện nào xăm môi an toàn. Hãy cùng đọc bài viết này để có lời giải đáp nhé.

bệnh viện nào xăm môi an toàn

Đôi môi căng mọng, hồng hào giúp gương mặt thêm quyến rũ

Phun xăm môi – Phương pháp làm đẹp yêu thích của chị em

Từ thời xa xưa phụ nữ đã biết cách trang điểm cho đôi môi bằng việc chế sáp ong thành son và cho đến nay thì có đa dạng hơn phương pháp làm đẹp, phun xăm là một trong số đó.

Ngày nay phụ nữ hiện đại biết đến nhiều hơn đến dịch vụ phun xăm môi và đây dần trở thành “công thức” yêu thích của chị em.

Phun xăm môi là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng đòi hỏi chuyên viên phải có kỹ thuật cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế và sự khéo léo trong các bước thực hiện. Phun xăm môi sử dụng màu mực có sẵn để tạo độ tươi và đường viền cho đôi môi, giúp bạn sở hữu một bờ môi mềm mại, tự nhiên.

bệnh viện nào xăm môi an toàn

Phun xăm môi trở thành xu hướng của phái đẹp

Hiện nay có khá nhiều phương pháp phun xăm môi nhưng được yêu thích nhất vẫn là: phun xăm môi thường, phun xăm môi 3D, phun xăm môi pha lê và phun xăm môi xí muội Hàn Quốc. Tùy thuộc vào phong cách cũng như sở thích của từng người mà lựa chọn kiểu phun xăm cho riêng mình.

Bệnh viện nào phun xăm môi an toàn?

Kể từ khi phun xăm môi trở thành “cơn sốt” trong phái đẹp thì rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ đưa dịch vụ này vào áp dụng nhưng có lẽ những bệnh viện thẩm mỹ vẫn được chị em tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên chị em vẫn đang băn khoăn không biết bệnh viện nào xăm môi an toàn và chất lượng. Bởi chỉ cần chọn nhầm địa chỉ thôi là phái đẹp sẽ gặp nhiều rắc rối trong và sau thẩm mỹ, chưa nói đến việc chăm sóc sau phun xăm không được đảm bảo thì kết quả làm đẹp cũng khiến chị em “phát chán” rồi.

Dựa trên sự đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ và những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thì Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ phun xăm môi.

Tại đây có đủ 4 phương pháp phun xăm: phun môi thông thường, phun môi 3D, phun môi pha lê, phun môi xí muội; được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao kết hợp sự khéo léo và thẩm mỹ tinh tế. Không những vậy, tại Thu Cúc khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với trang thiết bị vô cùng hiện đại, tối tân, cùng với đó là chế độ chăm sóc trước – sau thẩm mỹ chu đáo, chuyên nghiệp, tận tình.

bệnh viện nào xăm môi an toàn

Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật phun xăm môi để chị em lựa chọn

Nói thêm về dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, tại đây sử dụng loại mực chất lượng cao với màu mực chuẩn, tự nhiên và được nhập khẩu từ Mỹ – Hàn Quốc, có thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, đặc biệt không kích ứng.

Nếu khách hàng băn khoăn về việc ngứa hay viêm nhiễm sau phun xăm thì khi đến với Thu Cúc các chuyên viên sẽ hướng dẫn tận tình về chế độ chăm sóc, chế độ ăn uống, vệ sinh,…để rút ngắn thời gian hồi phục cũng như giữ màu lâu dài cho đôi môi.

Chỉ chưa đầy 60 phút là bạn có thể sở hữu bờ môi đầy đặn, quyến rũ với màu tự nhiên, sáng đẹp, nhờ đó bạn có thể tự tin “diện” mặt mộc ra ngoài mà không cần trang điểm.

Bạn muốn hiểu hơn về dịch vụ phun xăm môi cũng như lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình để có màu môi thật tự nhiên, bền lâu? Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được các chuyên viên tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tư vấn chi tiết nhé!

0 nhận xét: