Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Những tiêu chí để đánh giá: Bệnh viện nào xăm môi chất lượng nhất

Phun xăm môi – phương pháp “make-up” đang được ưa chuộng trong các tín đồ làm đẹp. Nó không những mang lại đôi môi tươi sắc, tự nhiên mà còn duy trì lâu dài, giúp chị em không cần trang điểm mà vẫn tự tin. Nhiều bệnh viện đã đưa vào áp dụng dịch vụ này nhưng bạn đang băn khoăn bệnh viện  nào xăm môi chất lượng nhất?

bệnh viện nào xăm môi chất lượng nhất

Phun xăm môi giúp đôi môi hồng hào, tự nhiên và quyến rũ hơn

Sự mọc lên “như nấm” của các địa chỉ thẩm mỹ khiến chị em băn khoăn

Với sự phát triển của khoa học hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của phái đẹp, hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ ra đời trong đó có: cửa hàng, spa, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ,…

Việc lựa chọn chính xác địa chỉ làm đẹp đã giúp chị em thành công một nửa. Trong trường hợp kém may mắn, chị em nào quyết định nhầm sẽ gặp phải khá nhiều rắc rối.

Theo thống kê, tỷ lệ chị em ghé đến các bệnh viện thẩm mỹ ngày càng nhiều. Tuy nhiên cho đến hiện tại, rất nhiều chị em còn băn khoăn khi lựa chọn giữa các bệnh viện để làm đẹp.

bệnh viện nào xăm môi chất lượng nhất

Đôi môi thâm khiến gương mặt trở nên kém sắc, nhợt nhạt

Làm sao để biết bệnh viện nào xăm môi chất lượng nhất

Một bệnh viện phun xăm môi tốt sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

–     Thương hiệu uy tín: Như thế nào mới là uy tín? Bạn hãy để ý tới yếu tố thời gian thành lập, quá trình phát triển của địa chỉ ấy và đặc biệt là đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ hay chưa.

–     Sự hài lòng và phản hồi của khách hàng: Đây có lẽ là cái đích đến cuối cùng của bất kỳ đơn vị thẩm mỹ nào. Đánh giá khách hàng luôn là “tấm gương” phản chiếu chân thực nhất về chất lượng của địa chỉ làm đẹp ấy. Một bệnh viện uy tín sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực của phía khách hàng và sự “trung thành” của khách hàng ấy (có thể quay trở lại lần 2 hoặc giới thiệu bạn bè).

bệnh viện nào xăm môi chất lượng nhất

Với trình độ kỹ thuật cao, các chuyên viên sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng môi thâm, nhạt màu

–     Công nghệ hiện đại: Tiêu chí đặt ra cho bất kỳ địa chỉ làm đẹp nào cũng phải là liên tục chuyển giao những công nghệ hiện đại, đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ công nghệ cao. Mỗi năm khoa học sẽ có nhiều bước tiến mới bởi vậy một địa chỉ làm đẹp uy tín phải nắm bắt và cập nhật để tránh tình trạng áp dụng những công nghệ lạc hậu, lỗi thời.

–     Trang thiết bị tối tân: Song hành với công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì cần có trang thiết bị đầy đủ, được vô khuẩn 100% để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, máy móc thẩm mỹ phải có xuất xứ, thương hiệu, hiện đại nhưng vẫn cần đi kèm chất lượng.

–     Kỹ thuật chuyên viên: Những địa chỉ thẩm mỹ uy tín luôn sở hữu đội ngũ bác sỹ, chuyên viên có trình độ cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế để mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

–     Chế độ chăm sóc trước và sau khi làm dịch vụ: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng bởi kết quả phun xăm có tốt hay không, thời gian duy trì có dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc. Bạn cần nắm rõ được sau thẩm mỹ mình cần ăn gì, uống gì, vệ sinh như thế nào,… và nhiệm vụ này thuộc về đơn vị làm đẹp, họ phải là người liệt kê và hướng dẫn cụ thể cho bạn.

Phun xăm môi là kỹ thuật khá đơn giản và được thực hiện nhanh chóng nhưng mang đến sự thay đổi khá lớn cho gương mặt của bạn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải tìm cho mình địa chỉ an toàn và uy tín.

bệnh viện nào xăm môi chất lượng nhất

Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có đôi môi hồng hào, tự nhiên

Hiện nay dịch vụ phun xăm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ lớn, được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Trong suốt quá trình hoạt động, Thu Cúc nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và con mắt thẩm mỹ tinh tế, kết quả phun xăm môi luôn khiến khách hàng hài lòng.

“Sau sinh môi mình khá thâm, lúc quyết định phun xăm môi ở Thu Cúc mình vẫn còn băn khoăn nhiều lắm, nhưng đến đây các chuyên viên rất tận tình, chu đáo nên cũng yên tâm hơn. Cuối cùng thì mình hoàn toàn hài lòng với kết quả này, mình đã làm được hơn 1 năm rồi nhưng màu môi vẫn khá tự nhiên.”- chị Thanh Xuân (Quảng Ninh) chia sẻ.

Không những vậy, Thu Cúc còn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về: trang thiết bị thẩm mỹ, công nghệ – kỹ thuật làm đẹp cũng như yếu tố chăm sóc trước sau thẩm mỹ.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn sẵn sàng chào đón khách hàng và nỗ lực làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, để mỗi khách hàng sẽ là “hình ảnh đại diện” cho chất lượng thẩm mỹ của Thu Cúc.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “Bệnh viện nào xăm môi chất lượng nhất?”. Nếu bạn còn đang băn khoăn về dịch vụ phun xăm môi tại Thu Cúc thì có thể liên hệ với tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét: