Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Phun xăm mí mắt có nguy hiểm không?

Phun xăm mí mắt là gì? Phun xăm mí mắt có nguy hiểm không? là những thắc mắc thường gặp của nhiều bạn gái khi có ý định làm đẹp bằng phương pháp này. Cũng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua đoạn hỏi đáp ngắn với chuyên gia dưới đây nhé.

Hỏi: Phun xăm mí mắt là gì vậy?

Đáp:

Phun xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, sử dụng công nghệ phun xăm chuyên dụng, đảm bảo an toàn để kẻ viền mí mắt theo hàng lông mi trên để tạo đường viền mí sắc nét, đẹp, để có đôi mắt cân đối, hài hòa và ấn tường hơn.

phun-xam-mi-mat-co-nguy-hiem-khong

Phun xăm mí mắt là cách làm đẹp được nhiều eva yêu thích bởi tạo đôi mắt cuốn hút, ấn tượng mà không cần thời gian trang điểm mỗi ngày.

Hỏi: Phun xăm mí mắt có nguy hiểm không?

Đáp:

Các bạn gái có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cách làm đẹp này bởi phun xăm mí mắt là dịch vụ làm đẹp đơn giản và an toàn. Công nghệ phun xăm mí mắt được sử dụng là công nghệ tiên tiến tại Hàn Quốc, với đầu kim siêu nhỏ, khi tác động lên da để đưa mực xăm vào hoàn toàn hạn chế được xâm lấn. Do vây, cách làm đẹp này chỉ tác động rất nhẹ lớp thượng bị da, không tác động đến vùng mắt nên không gây tổn thương cho da hay vùng da xung quanh. Mực phun xăm mí mắt được sử dụng cũng là loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thành phần thiên nhiên nên không gây dị ứng, lại đều màu và bền màu.

phun-xam-mi-mat-co-nguy-hiem-khong-1

Phun xăm mí mắt chỉ tác động rất nhẹ lớp thượng bị da, không tác động đến vùng mắt nên không gây tổn thương cho da hay vùng da xung quanh.

Tuy vậy, vùng mí mắt vốn khá nhạy cảm, nên để tránh rủi ro khi làm đẹp có thể xảy ra do công nghệ phun xăm, do chất lượng mực phun, do tay nghề kỹ thuật viên phun xăm,… các chị em nên tìm hiểu thông tin thật kỹ càng để lựa chọn địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín đảm bảo các tiêu chí an toàn theo quy định của Bộ Y tế.

Hỏi: Phun xăm mí mắt ở đâu đẹp nhất?

Đáp:

Hiện tại có nhiều địa chỉ làm đẹp đang ứng dụng công nghệ phun xăm Hàn Quốc để thực hiện phun xăm mí mắt. Tuy vậy, có rất ít địa chỉ thẩm mỹ có đủ điều kiện về công nghệ, cơ sở vật chất, nguồn nhân lực để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng khi thực hiện phun xăm mí.

phun-xam-mi-mat-co-nguy-hiem-khong-2

Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với các chị em bởi có nhiều ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ và công nghệ phun xăm.

Theo đánh giá của khách hàng thì Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín với các chị em với các ưu điểm sau:

  • Luôn cập nhật những công nghệ, kỹ thuật phun xăm mới nhất, hiện đại nhất.
  • Mực phun là mực Amo và Nano của Hàn Quốc có nguồn gốc thiên nhiên nên đảm bảo về chất lượng và hiệu quả lên màu.
  • Kỹ thuật viên phun xăm đáp ứng về trình độ chuyên môn, về kinh nghiệm nên đường phun mí chuẩn nét, đều đặn và điều chỉnh kim phun hợp lý hạn chế xâm lấn.
  • Không những vậy, phun xăm tại Thu Cúc có quy trình làm đẹp chặt chẽ đảm bảo vệ sinh, an toàn cho các khách hàng.

Vì vậy các eva có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe của bản thân khi làm đẹp tại đây.

Để biết thêm thông tin về cách làm đẹp này bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn kỹ hơn.

0 nhận xét: