Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Phun thêu lông mày và những ưu nhược điểm nổi bật

Một cặp mày đẹp và hài hòa chắc chắn sẽ giúp gương mặt trông thanh tú và cuốn hút hơn nên rất nhiều chị em không ngần ngại “đổ xô” đi phun thêu lông mày. Đây được coi là xu hướng hot của năm 2016 và tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2017. Vậy ưu nhược điểm của phương pháp này là gì, cùng tìm hiểu để biết rõ hơn nhé!

Kỹ thuật phun thêu lông mày là gì?

Phun mày

Là phương pháp sử dụng màu mực tự nhiên để tạo dáng lông mày, làm đậm nét hơn, hiệu quả của phương pháp này thường từ 1-2 năm.

Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày đang trở thành trào lưu được yêu thích của chị em

Hiện nay công nghệ phun mày tán bột được đánh giá là xu hướng làm đẹp Hàn Quốc mới nhất và mang lại hiệu quả cao. Công nghệ này là sự kết hợp của kỹ thuật phun thêu và tán bột giúp bạn sở hữu đường chân mày tự nhiên, sắc nét và mềm mại. Sử dụng kim thông minh với đầu siêu nhỏ cùng màu mực đậm nét, tự nhiên nên bạn sẽ dễ dàng sở hữu hàng lông mày đều màu và cân đối.

Thêu mày

Khác với kỹ thuật phun mực lên khung chân mày, thêu mày là phương pháp dùng kim thêu đầu siêu nhỏ, chuyên viên sẽ đi những đường mày theo dạng sợi xuôi về phía đuôi mắt để tạo thành những sợi mày mềm mại tự nhiên và cuốn hút.

Phun thêu lông mày

Cặp mày đẹp giúp gương mặt tỏa sáng

Phun thêu lông mày được thực hiện như thế nào?

Một quy trình chuẩn cho phun thêu lông mày bao gồm các bước:

  • Bước 1: Chuyên viên – kỹ thuật viên có con mắt thẩm mỹ tinh tế, có kinh nghiệm lâu năm sẽ thăm khám và tư vấn về phương pháp làm mày cũng như màu mực để phù hợp với làn da, gương mặt của bạn.
  • Bước 2: Thực hiện các thao tác hỗ trợ như vẽ phác thảo dáng lông mày, khử trùng dụng cụ phun thêu.
  • Bước 3: Thoa tê/ gây tê cục bộ vùng đường viền khung quanh chân mày để bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình thẩm mỹ.
  • Bước 4: Phun thêu lông mày theo khung đã định sẵn nhờ bút mực có gắn đầu kim siêu nhỏ, đi mũi kim từ 0.2-0.3mm nên bạn sẽ thấy rất thoải mái, hạn chế tối đa cảm giác đau rát hay khó chịu.
  • Bước 5: Chuyên viên hướng dẫn chăm sóc sau phun thêu lông mày.
Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày cần được tiến hành theo đúng quy trình

Đánh giá về ưu nhược điểm nổi bật của phun thêu lông mày

Ưu điểm

  • Giúp bạn sở hữu cặp lông mày sắc nét, tự nhiên, trẻ trung, cân đối và hài hòa với gương mặt.
  • Bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm lông mày vào mỗi sáng cũng như tiết kiệm chi phí để mua dụng cụ kẻ mày.
  • Khắc phục đến mức tối đa cho những dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu và lông mày hỏng…

Nhược điểm

Tuy phun thêu lông mày là một kỹ thuật đơn giản nhưng nếu bạn lựa chọn nhầm địa chỉ thì sẽ để lại nhiều “hậu quả” như:

  • Chuyên viên – kỹ thuật viên mắt thẩm mỹ kém và ít kinh nghiệm, không lựa chọn được dáng lông mày và màu mực phù hợp.
  • Kỹ thuật thẩm mỹ của chuyên viên cũng rất quan trọng bởi rất có thể sẽ đi màu mực không đều khiến lông mày mất cân đối, không tự nhiên.
  • Thiết bị phun thêu không đảm bảo an toàn gây ảnh hưởng tới da và sức khỏe của bạn.
  • Màu mực kém chất lượng khiến kết quả thẩm mỹ không được lâu dài, thậm chí có thể gây viêm da.
Phun thêu lông mày

Chuyên viên – kỹ thuật viên phải có con mắt tinh tế và trình độ cao

Đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là một trong những địa chỉ phun thêu lông mày uy tín và được chị em tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ và màu mực chuẩn chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ này tại Thu Cúc.

Trên đây là những thông tin giải đáp cho vấn đề phun thêu lông mày và những ưu nhược điểm của nó. Hãy là một khách hàng thông minh khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp và gửi gắm nhan sắc của mình bạn nhé!

0 nhận xét: