Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Phun xăm thẩm mỹ có được lâu hay không?

Hiện nay phun xăm thẩm mỹ đang trở thành một trào lưu của phái đẹp và rất nhiều chị em không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để phun mày, môi, mí mắt,… Nhưng phun xăm bao lâu thì sẽ mờ nhạt? Cùng tìm lời giải đáp ở bài viết này nhé!

Phun xăm thẩm mỹ được bao lâu sẽ nhạt màu?

Còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà kết quả phun xăm thẩm mỹ có lâu dài được hay không. Nhưng trung bình nó sẽ ổn định trong khoảng 3-5 năm.

phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ đang trở thành trào lưu mới

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và kết quả của phun xăm thẩm mỹ

  • Mực xăm quyết định tới 80% kết quả xăm

Mực xăm là một trong những yếu tố quyết định trong phun xăm làm đẹp, bởi vậy chị em không nên tiếc tiền mà chọn những loại mực xăm rẻ và không đảm bảo chất lượng. Để đảm bảo được tiêu chí này, những cơ sở thẩm mỹ uy tín đều chọn mực xăm có nguồn gốc từ Mỹ hay Hàn Quốc để đưa vào sử dụng.

Hầu hết những loại mực xăm này được chiết xuất từ thiên nhiên, có độ bóng mịn và khả năng lên màu chuẩn. Bên cạnh đó chúng còn rất thân thiện với làn da, không mẩn ngứa hay kích ứng, mang đến kết quả hoàn hảo và an toàn tuyệt đối.

  • Phương pháp và kỹ thuật phun xăm

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phun xăm được đưa vào sử dụng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại kết qu       ả tốt. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, hiện nay kỹ thuật phun xăm hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc đang được ưa chuộng và mang lại kết quả tốt nhất.

phun xăm thẩm mỹ

Chị em không tiếc tiền chi cho phun xăm thẩm mỹ: mắt, mày, môi

Kỹ thuật phun xăm này sử dụng máy phun xăm gắn đầu mũi kim siêu nhỏ di chuyển trên da giúp rút ngắn thời gian thực hiện và giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu làn môi hồng mọng, cặp mày hiện đại và đường mí chuẩn nét, nhờ đó sẽ “nâng tầm nhan sắc” lên vài bậc.

  • Trình độ và chuyên môn kỹ thuật của chuyên viên

Kết quả của quá trình phun xăm thẩm mỹ phụ thuộc nhiều vào con mắt thẩm mỹ và trình độ của chuyên viên.

phun xăm thẩm mỹ

Muốn có kết quả tốt thì chuyên viên cần phải có tay nghề cao

Chuyên viên là những người tư vấn, trực tiếp thực hiện các thao tác phun xăm nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ phun xăm thẩm mỹ.

  • Chăm sóc sau phun xăm

Những địa chỉ làm đẹp uy tín sẽ rất coi trọng việc chăm sóc sau thẩm mỹ, phun xăm cũng không phải ngoại lệ. Nếu như sau phun xăm không được chăm sóc cẩn thận thì dáng và màu của sản phẩm rất khó để duy trì lâu dài.

Phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín và kết quả lâu dài?

Phun xăm thẩm mỹ luôn tạo sự thích thú và mê mẩn bởi chị em sẽ hoàn toàn “lột xác” sau khi thực hiện. Tuy nhiên việc lựa chọn địa chỉ phun xăm cũng vẫn là vấn đề khiến chị em phải cân nhắc rất nhiều.

Tham khảo một số tiêu chí dưới đây khi lựa chọn đơn vị phun xăm thẩm mỹ uy tín:

  • Cơ sở hạ tầng – vật chất: Một đơn vị thẩm mỹ uy tín cần sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn y tế.
  • Phương pháp thẩm mỹ: Đó phải là phương pháp hiện đại nhất, an toàn nhất và mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên: Yếu tố con người là tiên quyết, mang vai trò quyết định tới kết quả thẩm mỹ. Theo đó, các chuyên viên thẩm mỹ cần phải có con mắt tinh tế, có kỹ thuật và trình độ, được đaò tạo bài bản để làm hài lòng khách hàng.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng: Khách hàng cần được tư vấn tận tình và chăm sóc chu đáo.
phun xăm thẩm mỹ

Muốn có gương mặt hoàn hảo hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

  • Đánh giá – phản hồi: Những ý kiến thẩm định từ giới chuyên môn và đánh giá từ phía khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ.

Hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín được khách hàng lựa chọn. Không ngừng nỗ lực hoàn thiện về cơ sở vật chất, về trình độ chuyên môn, về chế độ chăm sóc khách hàng và cập nhật những phương pháp thẩm mỹ hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại và tiên tiến.

0 nhận xét: