Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Các cách xăm lông mày đẹp nhất hiện nay

Phun xăm lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phun xăm lông mày giúp chị em sở hữu được một đôi chân mày ưng ý, tự nhiên và hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay. Vậy đâu là cách xăm lông mày đẹp nhất hiện nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Xăm lông mày giúp chị em che đi khiếm khuyết và sở hữu một dáng lông mày ưng ý

Xăm lông mày giúp chị em che đi khiếm khuyết và sở hữu một dáng lông mày ưng ý

Hiện nay phương pháp xăm lông mày rất ít các cơ sở thẩm mỹ thực hiện bởi xăm mày có nhiều hạn chế đó là mực xăm không tự nhiên, đường nét thô cứng, không đều màu. Vì vậy phương pháp xăm mày đã dần được thay thế bởi các phương pháp tiên tiến hơn như phun thêu lông mày tán bột hay điêu khắc lông mày.

  1. Phun thêu lông mày tán bột

Một trong những cách xăm lông mày đẹp nhất hiện nay phải kể đến phương pháp phun thêu lông mày. Bắt nguồn từ Hàn Quốc phương pháp thêu lông mày tán bột giúp cho chị em sở hữu một đôi lông mày tự nhiên, bắt mắt và ổn định lâu dài. Đây là phương pháp kết hợp giữa phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng cùng với tán bột có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên để giúp bạn có được dáng mày đúng chuẩn vẻ đẹp hiện nay.

Phương pháp phun thêu lông mày đang rất hot hiện nay

Phương pháp phun thêu lông mày đang rất hot hiện nay

  1. Điêu khắc lông mày

Nằm trong số các cách xăm lông mày đẹp nhất hiện nay còn phải kể đến phương pháp điêu khắc lông mày. Đây được bước đột phá mới trong công nghệ tạo chân mày, điêu khắc lông dù mới ra đời nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của đông đảo của chị em phụ nữ hiện nay. Điêu khắc lông mày đòi hỏi phải tiến hành một cách tỉ mỉ và chuẩn xác tới từng chi tiết. Trong đó, chuyên viên sẽ sử dụng lưỡi dao chuyên dụng cùng với ống dẫn mực để đi từng đường trên chân mày, xen kẽ để tạo ra từng sợi mày mềm mại cùng với các sợi mày tự nhiên có sẵn cho phù hợp với màu da, màu tóc mỗi người.

Phương pháp điêu khắc lông mày giúp chị em có một đôi lông mày hiện đại và phù hợp

Phương pháp điêu khắc lông mày giúp chị em có một đôi lông mày hiện đại và phù hợp với dáng khuôn mặt

  1. Thu Cúc địa chỉ làm đẹp lông mày uy tín

Được các chuyên gia đánh giá là một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất cao hiện nay, Thu Cúc luôn là một địa chỉ đi đầu về các công nghệ làm đẹp về lông mày. Bên cạnh có một đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm thì các dịch vụ phun xăm lông mày tại Thu Cúc luôn đảm bảo sự an toàn và phù hợp với xu thế làm đẹp hiện nay.

Thu c

Thu Cúc địa chỉ phun thêu lông mày uy tín hiện nay

Hiện tại bên Thu Cúc đang áp dụng các phương pháp phun thêu lông mày hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay như: phun thêu tán bột và điêu khắc lông mày. Khi bạn tiến hành thực hiện các phương pháp làm đẹp lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên viên phun xăm giàu kinh nghiệm cùng với con mắt tinh tường tư vấn lựa chọn các phương pháp làm đẹp lông mày phù hợp để sở hữu được đôi lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa và cân đối với khuôn mặt.

Tuy nhiên dù thực hiện phương pháp nào thì bạn cũng yên tâm về hiệu quả cũng như sự an toàn bởi chất liệu mực xăm ở Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc. Chất liệu mực này có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, nhanh lên màu, giữ màu bền, thân thiện với làn da, không gây kích ứng, an toàn cho sức khỏe.

Trên đây là một số chia sẻ cho bạn các cách xăm lông mày đẹp nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc thì vui lòng tham khảo qua website thammythucuc.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét: