Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Giá xăm môi

Làm đẹp an toàn và hiệu quả luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu trong làm đẹp hiện đại. Thế nhưng, bạn có chắc chắn rằng mình đã nắm giá xăm môi chuẩn hay chưa?

Xăm môi và những điều tuyệt vời mang đến cho chúng ta

Xăm môi hiện đại mang tính an toàn cao.

Xăm môi hiện đại mang tính an toàn cao.

Nếu trước đây, các cô gái phải chịu sự phụ thuộc vào son môi để có vẻ ngoài hoàn mỹ, thì ngày nay, việc dành hàng tiếp đồng hồ make-up mỗi ngày đã xưa lắm rồi, các cô gái hoàn toàn có thể sở hữu nét đẹp tự nhiên, quyến rũ ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với công nghệ phun xăm thẩm mỹ.

Về bản chất phun môi vô cùng đơn giản, đây là quá trình mà các chuyên gia sau khi gây tê sẽ ghi màu lên môi khác hàng, giúp khách hàng có màu môi bóng đẹp tự nhiên. Quy trình phun môi nhanh chóng, an toàn mà lại đem tới kết quả duy trì dài lâu, bền vững với thời gian.

Giá xăm môi

Tùy theo phương pháp xăm môi mà giá xăm môi có sự chênh lệch vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ.

Tùy theo phương pháp xăm môi mà giá xăm môi có sự chênh lệch vì thế bạn cần tìm hiểu thật kỹ.

Chi phí làm đẹp luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, tuy nhiên, không phải cứ đắt tiền thì sẽ đem lại chất lượng cao. Điều bạn cần thiết là chọn lựa một địa chỉ phun xăm môi uy tín, chất lượng, có đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang và đã tiến hành phương pháp phun môi Hàn Quốc, đem lại nhan sắc và sự tự tin cho hàng ngàn lượt khách hàng. Xét về mặt bằng chung, giá xăm môi tại Thu Cúc là mức vô cùng ưu đãi, sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp phun xăm thẩm mỹ tại không gian sang trọng, đẳng cấp.

Cụ thể, với từng công nghệ phun xăm khác nhau, chi phí cũng không giống nhau. Tuy nhiên, mức chi phí dao động từ 2.750.000 đến 3.100.000 đồng.

Sự khác nhau giữa các phương pháp phun môi nổi tiếng

Phun môi xí muội cho vẻ đẹp mong manh, quyến rũ.

Phun môi xí muội cho vẻ đẹp mong manh, quyến rũ.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ phun môi, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn, tuy nhiên, hãy thấu hiểu bản chất từng phương pháp để chọn cho mình cách làm đẹp phù hợp và tối ưu nhất. Cụ thể:

Phun môi thông thường: là giải pháp làm đẹp môi cơ bản, giúp môi đẹp mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là giải pháp khắc phục tình trạng môi thâm xỉn, kém sắc vô cùng hiệu quả.
Phun môi xí muội: là giải pháp làm đẹp được giới trẻ vô cùng yêu thích bởi sự tự nhiên và quyến rũ của nó. Sau phun môi bạn sẽ được thay đổi sắc tố lòng môi, mang tới sự tự nhiên.
Phun môi 3d: tác động đa chiều vừa ghi màu lên môi vừa tạo đường viền môi quyến rũ. Đây cũng là biện pháp cải thiện môi lệch vô cùng hiệu quả.
Phun môi pha lê: giúp cho bạn có đôi môi căng mịn, bỏng bẩy đầy quyến rũ.

Mỗi cô gái đều có quyền được làm đẹp và trở nên nổi bật hơn.

Mỗi cô gái đều có quyền được làm đẹp và trở nên nổi bật hơn.

Trên đây là giá xăm môi và những điều bạn cần biết. Hi vọng bạn sớm thực hiện làm đẹp và an toàn.

0 nhận xét: