Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Học phun xăm giá tiền bao nhiêu?

Bạn đang có ý định tham dự một lớp học phun xăm nhưng đang phân vân không biết học phun xăm bao nhiêu tiền.  Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn địa điểm học phun xăm cũng như giá tiền cho khóa học phun xăm một cách hợp lý nhất.

Nghề phun xăm hiện đang là nghề hot nhất hiện nay

Nghề phun xăm hiện đang là nghề hot nhất hiện nay

Nếu như bạn đang loay hoay không biết học nghề nào cho phù hợp thì lựa chọn học nghề phun xăm khá hợp lý. Bởi hiện nay các dịch vụ làm đẹp nói chung và nghề phun xăm nói riêng đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vì vậy đây là một nghề khá “hot” cho nhiều người có thể chọn lựa để lập nghiệp. Có trong tay chứng chỉ chứng nhận học nghề phun xăm bạn có thể yên tâm dễ dàng tìm được việc làm ổn định, không phải lo lắng bị thất nghiệp sau khi học nghề.

  1. Học phun xăm giá tiền bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy nghề phun xăm, học phí mà các trung tâm đưa ra cũng mang tính cạnh tranh rất nhiều. Bởi vậy nên bảng giá cũng rất khác nhau, có những trung tâm học phí rất cao nhưng có trung tâm học phí lại thấp. Mức học phí thấp hay cao điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trang thiết bị kỹ thuật tại trung tâm, trình độ chuyên môn của các giảng viên dạy phun xăm và các ưu đãi dành cho học viên tại khóa học. Vì thế tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ các trung tâm dạy nghề trước khi tiến hành tham dự khóa học phun xăm.

hoc-phun-xam-gia-tien-bao-nhieu2

Hãy tìm hiểu thật kỹ cơ sở dạy nghề trước khi tham dự một khóa học phun xăm

  1. Nên học phun xăm ở đâu?

Bên cạnh việc quan tâm tới phun xăm giá tiền bao nhiêu thì các bạn cũng phải tìm hiểu xem trung tâm dạy nghề bạn dự định học có đảm bảo chất lượng và uy tín hay không. Bởi nếu như chọn nhầm địa chỉ học nghề vừa khiến bạn mất công tốn tiền mà lại không đáp ứng được mong muốn của bạn.

Thu Cúc địa chỉ học nghề uy tín được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc địa chỉ học nghề uy tín được nhiều người lựa chọn

Được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam, Thu Cúc không chỉ là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của phái đẹp mà còn là nơi học nghề phun xăm uy tín của đông đảo học viên.

Khi học nghề phun xăm ở đây, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học nghề chuyên nghiệp, chất lượng với những ưu điểm vượt trội như:

  • Khi trở thành học viên tại Thu Cúc bạn sẽ được các giảng viên phun xăm có trình độ chuyên môn cao đứng lớp.
  • Giáo trình giảng dạy tại Thu Cúc được soạn thảo bởi các chuyên gia lâu năm giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm.
  • Môi trường tại thẩm mỹ Thu Cúc được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy học, nên học viên sẽ được trải nghiệm trực tiếp các loại máy phun xăm hiện đại nhất hiện nay.
  • Điểm đặc biệt mà chỉ tại Thu Cúc mới có là các học viên sẽ được thử thực hành trực tiếp trên mẫu thật nên tay nghề sẽ nâng cao rất nhanh.
  • Trong quá trình giảng dạy các bác sĩ sẽ giới thiệu các xu hướng lông mày hot nhất hiện nay.
  • Sau khi kết thúc khóa học các học viên sẽ được nhận: chứng chỉ do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp. Với bằng chứng chỉ này thì học viên đủ điều kiện làm việc tại các trung tâm làm đẹp, các Spa, Salon làm đẹp hoặc đủ tiêu chuẩn và điều kiện để đăng ký kinh doanh mở cửa hàng, Salon làm đẹp tại Việt Nam. Ngoài ra các học viên còn được cung cấp các chứng chỉ do bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cấp.
  • Học phí tại Thu Cúc rất hợp lý, cụ thể:
  • Phun xăm cơ bản (chứng chỉ do Bệnh viện cấp) là 19.500.000
  • Phun xăm cơ bản và nâng cao (Bệnh viện cấp) là 27.500.000
  • Phun xăm nâng cao (bằng do Bệnh viện & Sở LDTBXH cấp): 29.500.000
Trang thiết bị kỹ thuật tại Thu Cúc luôn được đảm bảo cho quá trình giảng dạy

Trang thiết bị kỹ thuật tại Thu Cúc luôn được đảm bảo cho quá trình giảng dạy

Bên cạnh đó thẩm mỹ Thu Cúc luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để học viên có thể hoàn thành khóa học tại Bệnh viện. Và sau khi tốt nghiệp các khóa học tại Thu Cúc, học viên sẽ được định hướng để làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ làm đẹp.

Trên đây là một số thông tin về học phun xăm giá bao nhiêu tiền mà bạn cần nắm rõ. Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của cơ sở học nghề trước khi tham dự một khóa học làm đẹp nào đó để đạt được mong muốn của mình.

Bài viết liên quan:

0 nhận xét: