Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào là mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều phái đẹp nhằm cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm xỉn kém hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo các cách làm hồng nhũ hoa đơn giản sau đây để luôn gợi cảm và cuốn hút trong mắt bạn đời nhé!

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào bằng bã cà phê

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào

Muốn nhũ hoa hồng hào hãy sử dụng bã cà phê

Không chỉ giúp bạn có tinh thần sảng khoái suốt ngày dài đồng thời còn là thần dược giúp giảm cân tại nhà nhờ chứa thành phần caffein, phần bã cà phê còn rất hữu dụng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ trong đó có công dụng giảm thâm xỉn giúp vùng đầu nhũ hoa luôn hồng hào, rạng rỡ.

Cách thực hiện như sau:

– Bước 1: Bã cà phê để nguội hoàn toàn. dùng khăn ẩm vệ sinh vùng nhũ hoa trước.

– Bước 2: Lấy lượng vừa đủ bã cà phê phủ lên nhũ hoa và dùng đầu ngón tay massage thật nhẹ nhàng.

– Bước 3: Sau 10-15 phút, dùng nước ấm rửa sạch và thấm khô bằng khăn bông mềm.

Các bạn thấy không, bã cà phê tưởng chừng chẳng có giá trị gì nhưng thực tế chúng có thể giúp dưỡng trắng da, làm hồng nhũ hoa cực kì hiệu quả, cách này có thể áp dụng 3 – 4 lần 1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Dưa chuột – cách làm cho nhũ hoa hồng hào đơn giản

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào

Dưa chuột cũng là nguyên liệu làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Dưa chuột chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin C giúp làm sáng da vùng đầu ngực. Vì vậy, nếu bạn không bị dị ứng loại quả này thì thật đây là loại mỹ phẩm tự nhiên và lý tưởng nhất cho việc làm hồng nhũ hoa.

Cách làm rất đơn giản, bạn xay nhỏ dưa chuột sau đó vắt lấy nước cốt và thoa đều lên vùng nhũ hoa sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Để khoảng 20 – 30 phút cho dưỡng chất thẩm thấu sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Sử dụng đu đủ chín

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào

Bạn có thể sử dụng đu đủ chín để cải thiện tình trạng nhũ hoa thâm xỉn

Đu đủ là loại quả lành tính, chứa thành phần beta carote – tiền chất của vitamin A – có khả năng chống lão hóa da. Thêm vào đó, hàm lượng enzyme cao trong đu đủ có thể dễ dàng thấm sâu vào làn da giúp đẹp da, phục hồi nhanh chóng các tổn thương. Sử dụng đu đủ là cách đơn giản nhất để tẩy tế bào da chết, phục hồi vẻ tươi trẻ cho nhũ hoa.

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào bằng đu đủ rất đơn giản, bạn chỉ cần mỗi lần đi tắm, mang theo một miếng đu đủ chín và thoa đều lên đầu nhũ hoa sau đó để khoảng 15 phút, hoặc bạn cũng có thể nghiền nhuyễn đu đủ chín sau đó bôi đều lên vùng nhũ hoa và rửa sạch bằng nước ấm. Thường xuyên áp dụng bạn sẽ thấy vùng da đầu nhũ hoa cải thiện đáng kể.

Phun hồng nhũ hoa – cách làm cho nhũ hoa hồng hào hiệu quả nhất

Cách làm cho nhũ hoa hồng hào

Phun hồng nhũ hoa Thu Cúc là giải pháp lý tưởng cho phái đẹp

So với các cách làm hồng nhũ hoa từ thiên nhiên thì phun hồng nhũ hoa có nhiều ưu điểm vượt trội bởi hiệu quả nhanh chóng, lâu dài và chỉ cần thực hiện 1 lần. Đây là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng nữ ưa chuộng tại Thu Cúc.

Với công nghệ phun hồng nhũ hoa tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ kĩ thuật viên giỏi giàu kinh nghiệm, Thu Cúc sẽ giúp bạn cải thiện tối ưu tình trạng nhũ hoa thâm xỉn. Đặc biệt mực phun Amo sử dụng trong phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc có nguồn gốc tự nhiên an toàn với cơ thể và cho màu mực đẹp, hài hòa, bền màu. Quy trình phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc cũng được thực hiện an toàn khoa học đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ đạt được.

0 nhận xét: