Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phun mày tán bột

Phun mày tán bột là phương pháp làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc và nhanh chóng gây sốt tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. So với kỹ thuật xăm truyền thống thì phun mày tán bột có nhiều ưu điểm vượt trội như không sưng đau, xâm lấn và mềm mại tự nhiên.

Cặp lông mày có vai trò rất quan trọng đối với vẻ đẹp tổng thể khuôn mặt. Vì vậy mà không ít các chị em đã đầu tư cả giờ đồng hồ tỉ mẩn ngồi kẻ vẽ cho bằng được mày ngài như ý trước khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

phun-may-tan-bot-3

Thay vì đầu tư hàng giờ kẻ lông mày giờ đây nhiều chị em đã lựa chọn phun mày tán bột để tiết kiệm thời gian hơn

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khéo léo để kẻ được cặp lông mày đẹp và phun xăm thẩm mỹ được xem là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp “tân trang” lông mày đơn giản hơn và duy trì được lâu dài hơn. Trong những phương pháp phun xăm lông mày hiện tại thì phun mày tán bột phổ biến hơn cả, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hình dáng lông mày.

Phun mày tán bột là gì?

Như đã nói ở trên thì phun mày tán bột là trào lưu làm đẹp đến từ xứ sở Kim chi và nhanh chóng được phái đẹp Việt ưa chuộng khi mới du nhập về. Phun mày tán bột thực chất là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun xặm và kỹ thuật tán bột. Sau khi định dáng lông mày cho khách hàng, các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ để đưa mực phun vào lớp thượng bì của da ở độ sâu không quá 0.2mm. Bột tán được phủ lên lông mày sau đó có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, mang lại màu sắc hài hòa và tạo nên cặp mày mềm mịn cuốn hút hơn. Lớp bột tán này cũng chính là sự khác biệt nổi bật của phun mày tán bột so với phương pháp phun xăm mày truyền thống.

phun-may-tan-bot-1

Phun mày tán bột được đông đảo chị em yêu thích vì phù hợp với mọi lứa tuổi

Những ai nên phun mày tán bột?

Nhìn chung thì phương pháp phun mày tán bột phù hợp với nhóm khách hàng đa dạng về độ tuổi. Hình dáng lông mày tự nhiên dù mờ nhạt hay ít sợi thậm chí là hầu như không có lông mày vẫn phù hợp để phun tán bột. Đó là lý do khiến phun mày tán bột vẫn luôn là phương pháp làm đẹp lông mày phổ thông nhất, sau đó tới thêu và điêu khắc lông mày.

Những người nên phun mày tán bột là những người lông mày mờ, xấu, những người có lông mày ngắn, thưa không theo hàng lối và những trường hợp đã làm lông mày nhưng bị hỏng đều có thể lựa chọn phun mày tán bột để khắc phục các nhược điểm.

Nên phun mày tán bột ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở phun xăm thẩm mỹ có dịch vụ phun mày tán bột nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đạt chất lượng tốt.

phun-may-tan-bot-2

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun mày tán bột uy tín, được nhiều chị em lựa chọn

Là thương hiệu có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ phun mày tán bột uy tín được đông đảo chị em lựa chọn. Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được dáng mày phù hợp nhất với cấu trúc khuôn mặt. Mực phun tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thái Lan không chỉ lên màu đều đẹp, tự nhiên mà còn duy trì được lâu dài. Quy trình thực hiện phun mày cũng đảm bảo an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn bệnh viện, hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn sau khi thực hiện.

Nếu bạn còn băn khoăn gì về phun mày tán bột thì vui lòng liên hệ tới hotline 1900 55 88 96 để được các chuyên viên của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn chi tiết!

0 nhận xét: