Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Giá thêu lông mày

Lông mày em từ nhỏ đã ngắn và thưa, mỗi lần trang điểm thường mất rất nhiều thời gian nên muốn thêu mày. Em nghe nhiều người nói thêu lông mày ở Thu Cúc cho hiệu quả cao tuy nhiên em băn khoăn không biết giá thêu lông mày ở Thu Cúc như thế nào, có đắt không và sau khi thêu lông mày bao lâu thì hồi phục? Em xin cảm ơn!

Thanh Mai (mai…@gmail.com)

Trả lời:

Thanh Mai thân mến cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thu Cúc, thắc mắc của bạn về giá thêu lông mày và thời gian hồi phục cũng là thắc mắc chung của khá nhiều khách hàng, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá thêu lông mày

Thêu lông mày Thu Cúc là lựa chọn của nhiều người

Thêu lông mày là 1 trong những dịch vụ làm đẹp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Thu Cúc. Với phương pháp này, kĩ thuật viên sẽ sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là cho dáng mày tự nhiên như thật vì vậy được rất nhiều chị em lựa chọn, yêu thích.

Giá thêu lông mày

Khách hàng được đo vẽ tạo hình tỉ mỉ trước khi thực hiện

Hiện nay giá thêu lông mày ở Thu Cúc là 1,8 triệu đồng, đây là mức chi phí hoàn toàn hợp lý cho 1 ca thêu lông mày an toàn và hiệu quả. Lựa chọn dịch vụ thêu chân mày tại Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với công nghệ phun thêu tiên tiến nhất hiện nay. Đội ngũ kĩ thuật viên trực tiếp thực hiện cũng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề khéo léo. Quy trình phun thêu cũng được tiến hành khoa học, đảm bảo an toàn tối đa. Trước khi thực hiện bạn cũng được thăm khám, tư vấn lựa chọn mày sắc phù hợp nhất. Ngoài ra, kĩ thuật viên cũng sẽ tư vấn tỉ mỉ cách chăm sóc lông mày phù hợp để rút ngắn thời gian hồi phục và có được hiệu quả tốt nhất. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được đôi chân mày đẹp, sắc nét gợi cảm đúng như mong muốn.

Giá thêu lông mày

Cận cảnh quá trình thêu mày tại Thu Cúc

Còn về thắc mắc sau thêu lông mày bao lâu hồi phục chúng tôi xin giải đáp như sau: khoảng 2 tuần sau thực hiện lông mày sẽ dần hồi phục và lên mày hoàn chỉnh trong khoảng 1 tháng vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Đặc biệt, sau thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc bạn cũng sẽ được bảo hành từ 3 – 6 tháng, đây là ưu điểm mà ít có cơ sở phun thêu nào có được. Đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ thêu lông mày và cảm thấy hài lòng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Giá thêu lông mày

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thêu lông mày Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Bạn Thanh Mai thân mến, hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc về giá thêu lông mày tại Thu Cúc và thời gian hồi phục. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể đến trực tiếp để được thăm khám, tư vấn hoặc gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp chi tiết nhé!

Thân ái!

0 nhận xét: